Chán áo phông cổ tròn, hãy thử "đổi gió" sang kiểu áo cổ bẻ này xem sao

( PHUNUTODAY ) - Áo phông rất đơn giản và dễ mặc, tuy nhiên nếu cứ diện mãi trang phục này, chúng ta sẽ cảm thấy nhàm chán. Vậy tại sao không "đổi gió" sang kiểu áo cổ bẻ nhỉ? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số kiểu áo cổ bẻ nhé!

20

Áo phông là một item cơ bản trong tủ quần áo mà chẳng ai có thể thiếu. Thiết kế đơn giản, chẳng cầu kì, cũng chẳng màu mè hoa lá luôn là món đồ cơ bản, không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên cứ mặc mãi kiểu áo phông cổ tròn cũng chán.

22

Nếu đã mix chán chê với chiếc áo phông cổ tròn/tim dù là trơn màu hay họa tiết, hãy thử đổi gió sang kiểu áo cổ bẻ xem sao. Vẫn mang kiểu dáng pull khỏe khoắn nhưng màu sắc tươi sáng cùng với thiết kế phần cổ lạ mắt, bạn vẫn có thể thoải mái kết hợp từ quần cho đến chân váy.

23

Nếu sợ kiểu áo cổ bẻ này chỉ dành cho nam giới hay sợ nó là mốt từ khoảng chục năm trước thì bạn đã hoàn toàn nhầm to rồi nhé. Minh chứng là lướt loạt street style của giới mộ điệu cũng như trong các BTS của các hãng thời trang đã ngập tràn những thiế kế áo phông cổ bẻ rồi.

Mix áo cổ bẻ với quần lửng và giày sneaker

Áo cổ bẻ mang lại sự thật thoải mái và thoáng mát, hơn nữa lại rất trẻ trung và năng động nên được nhiều chị em yêu thích.

27

- Với những ai "nghiện” áo cổ bẻ có thể mix thêm quần lửng ống rộng nữ tính và giày sneaker để có một phong cách thật "cool” mà không quá đơn điệu.

- Chỉ cần đeo một vài chiếc vòng tay dễ thương hay đội thêm một chiếc mũ lưỡi trai là rất ổn rồi. Nếu tự tin với vòng eo của mình, bạn có thể kết hợp quần ống rộng để tạo sự thu hút trong phong cách của bạn.

Mix áo cổ bẻ với quần jeans rách

Quần jeans rách không phải là một thứ gì đó mới mẻ nhưng nó vẫn có một chỗ đứng nhất định trong làng thời trang, nhất là với các chị em yêu thích sự "bụi bặm”, "cool ngầu”. Chiếc quần rách gối này khi kết hợp cùng áo thun trơn cổ bẻ trơn sẽ mang đến sự trẻ trung và thoải mái cho người mặc.

28

Chị em nên áp dụng một vài chi tiết để thêm phần lôi cuốn trong cách ăn mặc như sơ-vin, sử dụng thắt lưng hay bỏ vạt áo thun trơn cổ bẻ trước vô quần. Với set đồ này bạn có thể tùy ý mix thêm phụ kiện khác như giày, dép sandal đều ổn cả.

Mix áo cổ bẻ với áo sơ mi buộc ngang hông

Đây là một phong cách được các bạn trẻ cá tính ưa thích, thay vì mặc áo sơ mi như bình thường, bạn dùng nó để quấn ngang hông. Set đồ này thể hiện phong cách thể thao và vô cùng khỏe khoắn khi được phối với áo thun trơn cổ bẻ, quần short và giày sneaker.

29

Đây là một cách phối đồ cực chất nhưng có một điểm trừ nho nhỏ đó là sẽ tạo cảm giác rườm ra, nóng nực hơn, nhất là vào những ngày nắng chói chang. Do đó, lựa ngày nào thời tiết mát mẻ bạn mới nên áp dụng cách mix này nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn