Khách du lịch hoang mang cảnh chụp lén dưới váy khi đi qua cầu kính Mộc Châu

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chụp lén du khách từ dưới lên khi đi qua cầu kính Mộc Châu, người này còn "khoe" lên mạng xã hội khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Những ngày qua, hàng trăm ngàn người đổ về khu du lịch thác Dải Yếm (thị trần Mộc Châu, tỉnh Sơn La) để được trải nghiệm cầu kính 5D đầu tiên ở Việt Nam.

Cây cầu mới được gấp rút hoàn thiện và bắt đầu mở cửa đón khách tham quan khoảng 1 tuần, vào đúng dịp nghỉ lễ 30/04 - 01/05 nên rất nhiều du khách đã đến trải nhiệm cây cầu độc đáo với công nghệ 5D này.

Cây cầu kính Mộc Châu đang

Cây cầu kính Mộc Châu đang "gây sốt".

Tuy nhiên mới đây, khi cây cầu kính vẫn đang rất hot và đón nhận được nhiều khách du lịch, thì bất ngờ trên mạng xã hội xuất hiện một vài hình ảnh “xấu xí”.

Được biết, trong một hội nhóm trên MXH, có một thành viên tên là Đ.T. đã đăng tải loạt ảnh chụp lén đoàn người đang đi trên cầu từ phía dưới lên. 

Ngay lập tức những hình ảnh này đã làm cư dân mạng choáng váng, phần thì lo sợ, phần thì bất bình và phẫn nộ. Một số dân mạng khuyên chị em nên mặc quần dài (hoặc quần dài trong váy) khi đến trải nghiệm cầu kính 5D và đề nghị nhân viên an ninh cấm mọi người lảng vảng dưới cầu.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội gây phẫn nộ.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội gây phẫn nộ.

Cầu kính này được đầu tư gần 40 tỉ đồng để xây dựng, đây là một điểm du lịch, điểm hẹn văn hóa hứa hẹn sẽ thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch. Thế nhưng lại có những hành vi đồi bại, bôi xấu thật đáng buồn từ những người có ý thức kém. Chỉ mong, mỗi người du lịch sẽ có ý thức hơn với cảnh quan, môi trường thiên nhiên mà bên cạnh đó còn chính là văn hóa của bản thân và tôn trọng những người xung quanh mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn