12 ngày, sau đêm nay tới Rằm tháng 3 Âm: 4 tuổi ăn lộc Tổ Tiên đạp trúng mỏ Vàng, tiền vào như nước

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ 4/3- 15/3 Âm lịch có những con giáp dưới đây may mắn thành công làm việc gì cũng thuận lợi già có hơn người.

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, người sinh năm Tý trời sinh vốn tính tình hiền lành, hòa đồng nhất. Đặc biệt tuổi Tý trong cuộc sống luôn đơn giản, trung thực. Dù không sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn nhưng con giáp này lại được yêu mến bởi tấm lòng tốt bụng, sống chân thành.

Tử vi cho biết những người tuổi Tý chính là con giáp có vận quý nhân rất vượng nên khi gặp khó khăn, những người tuổi Tý họ thường được người tốt giúp đỡ. Tử vi trong thời gian tới những người tuổi Tý càng nỗ lực sẽ càng giàu có thành công hơn người.

Đặc biệt là khoảng thời gian từ nay tới Rằm tháng 3 Âm những người tuổi Tý càng nỗ lực càng tiền càng chảy vào nhà như nước.

Tuổi Tý may mắn từ nay tới Rằm tháng 3 âm

Tuổi Tý may mắn từ nay tới Rằm tháng 3 âm

Tuổi Hợi

Tử vi từ nay tới Rằm tháng 3 Âm lịch, con giáp tuổi Hợi được dự báo sẽ có tài lộc tăng lên. Họ kiếm được nhiều tiền hơn qua công việc chính cũng như nghề tay trái.

Những người tuổi Hợi trời sinh vốn chăm chỉ hiền lành lương thiện lại luôn nỗ lực hết mình trong công việc nên trong cuộc sống người tuổi HỢi chính là con giáp gặp nhiều may mắn. Đặc biệt, những người tuổi Hợi trong thời gian này không chỉ may mắn trên con đường công danh tài lộc mà đường tình duyên của họ cũng vô cùng viên mãn. 

Người làm kinh doanh được dự báo sẽ bán được nhiều hàng hóa, ký được nhiều hợp đồng. Dù thời gian gần đây, họ gặp nhiều khó khăn nhưng từ nay tới Rằm tháng 3 Âm họ sẽ có những bước chuyển mình cực kỳ rực rỡ.

Tuổi Mão may mắn từ nay tới Rằm tháng 3 âm

Tuổi Mão may mắn từ nay tới Rằm tháng 3 âm

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão tính tình hòa đồng, hài hước, hóm hỉnh. Họ rất thân thiện, dễ gần, được nhiều người yêu mến.

Người tuổi Mão cũng được dự đoán sẽ có thể làm nên nghiệp lớn bởi sự nghiêm túc, chỉn chu trong công việc. Con giáp này rất năng động, tháo vát, có tài ăn nói nên dễ thuyết phục được người khác.

Tử vi từ nay tới Rằm tháng 3 Âm lịch, con giáp tuổi Mão có tài vận dồi dào. Người làm kinh doanh sẽ có công việc làm ăn phát đạt, ký được nhiều hợp đồng. Những người làm công ăn lương có đủ kỹ năng, kinh nghiệm nên đạt được thành tích lớn, được cấp trên khen thưởng.

Những người tuổi Mão đang học hành, thi cử cũng được dự báo sẽ đạt được những thành tích tốt. Cố gắng hết sức mình, con giáp này có thể biến ước mơ trở thành sự thật. Tuổi Mão càng chăm chỉ thì túi tiền của họ càng rủng rỉnh tiêu xài chẳng lo túng thiếu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link