Bị Ngọc Trinh gọi bằng chị dù bằng tuổi, Lâm Vỹ Dạ tỏ ý không hài lòng

( PHUNUTODAY ) - Hiếm hoi tham gia một chương trình truyền hình, xuất hiện trên màn ảnh nên sự tham gia của Ngọc Trinh lần này khiến nhiều khán giả thích thú.

Hội ngộ trong một chương trình, Ngọc Trinh và các khách mời như Tiến Luật, Lê Dương Bảo Lâm, Diệu Nhi, Lâm Vỹ Dạ, Hari Won... đã có màn tung hứng khiến khản giả vô cùng thích thú. 

Đặc biệt điều mà khiến nhiều người khá bất ngờ đó là Lâm Vỹ Dã tiết lộ Ngọc Trinh và cô bằng tuổi nhau nhưng cô luôn được gọi là chị và ai cũng cảm thấy cô già dặn hơn Ngọc Trinh. Điều này khiến cô phải lên tiếng: "Thật ra đừng có kêu bằng chị nữa, thật ra Trinh lớn tháng hơn tui mà". Trước câu trả lời đầy hài hước, Ngọc Trinh được dịp cười hả hê. 

Empty
Empty

Lâm Vỹ Dạ "không hài lòng" khi Ngọc Trinh gọi mình bằng chị.

Không chỉ có khán giả mà ngay cả đến dàn nghệ sĩ cũng phải ngạc nhiên là Lâm Vỹ Dạ và Ngọc Trinh bằng tuổi nhau. Thậm chí Lê Dương Bảo Lâm còn nhấn mạnh là Lâm Vỹ Dạ bằng tuổi mình và Will cũng vậy. Điều này khiến Lâm Vỹ Dạ bị quê kiểng bởi dù bằng tuổi các đồng nghiệp nhưng cô lại có phần già dặn hơn nên ai cũng nghĩ cô hơn họ nhiều. 

Ngoài ra, các anh chị em nghệ sĩ còn khiến Lâm Vỹ Dạ rơi vào tình huống cực kỳ khổ tâm. Đó là khi Lê Dương Bảo Lâm lại bức xúc khi Ngọc Trinh có thân hình nóng bỏng đến như vậy tại sao BTC lại bắt mặc đồ rộng. Lâm Vỹ Dạ tiếp lời:"Bây giờ, ai muốn cho Ngọc Trinh mặc bikini?". Lời tuyên bố này của Lâm Vỹ Dạ khiến cho Ngọc Trinh cảm thấy bối rối. Sau đó, Lâm Vỹ Dạ lại đề nghị: "Vậy ai muốn tôi mặc bikini?", khán giả lập tức im lặng, Lê Dương Bảo Lâm còn nói rằng Lâm Vỹ Dạ không nên mặc bikini mà nên "mặc cảm". 

lam-vy-da-cay-cu-khi-bi-ngoc-trinh-goi-bang-chi-mac-du-bang-tuoi-f149d2b0

Cũng trong gameshow này, khi bàn đến chủ đề về đàn ông, Ngọc Trinh gây chú ý khi phát biểu quan điểm về đàn ông, trong đó cô đòng ý với câu hỏi: "Đàn ông sống ảo có yếu sinh lý?". Ngọc Trinh chia sẻ cô cảm thấy câu trả lời hoàn toàn có thể đúng: "Tôi thừa nhận đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý, họ mặc cảm với chuyện đó, họ sợ bị người ngoài đánh giá nên họ càng sống ảo, càng thích thể hiện body để che đậy cái yếu sinh lý của họ". Hiện quan điểm này của Ngọc Trinh đang gây bão mạng xã hội. 

Đây có lẽ là lần hiếm hỏi mà Ngọc Trinh tham gia gameshow bởi trước đó cô từng tiết lộ là giá cát xê mời cô khá cao. Nhiều người cho rằng do có sự góp mặt của người em thân thiết là Diệu Nhi nên Ngọc Trinh đồng ý tham gia. Còn một số khác lại đoán "nữ hoàng nội y" đang muốn lấn sân quay trở lại các sân khấu gameshow để tạo ra độ phủ sóng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn