14 đất nước có nhiều mỹ nam đẹp nhất thế giới, khiến chị em “phát hoảng”!

( PHUNUTODAY ) - Độ quyến rũ và sức hấp dẫn của đàn ông ở những quốc gia này được đánh giá thông qua ngoại hình, tri thức và cách cư xử.

1. Anh

Xứ sở sương mù là đất nước của những quý ông nổi tiếng lạnh lùng, rất nam tính và thanh lịch. Những anh chàng Anh quốc hiếm khi nở nụ cười nhưng cũng đủ “hạ gục” hàng loạt cô gái bằng ánh mắt rất nồng nàn, sâu thẳm.

nhung-dat-nuoc-co-nhieu-trai-dep phunutoday

 

Anh cũng là quê hương của rất nhiều nam diễn viên, ca sĩ, vận động viên thể thao… nổi tiếng đẹp trai trên thế giới. Các quý ông nước Anh đặc biệt hớp hồn những cô gái mê sự nghiêm túc, lịch lãm.

2. Mỹ

Khác với những chàng trai Anh quốc hơi khép mình, đàn ông Mỹ lại đặc biệt phóng khoáng, đậm chất playboy. Họ biết truyền nguồn năng lượng đến những người xung quanh bằng nụ cười hào sảng, tính cách thoải mái. Nụ cười rạng rỡ, đôi mắt xanh hút hồn là một trong những điểm đặc trưng của họ.

nhung-dat-nuoc-co-nhieu-trai-dep1 phunutoday

 

Các chàng trai xứ cờ hoa không chỉ đẹp trai mà còn rất sexy, hấp dẫn. Họ luôn chú trọng để có một thân hình cơ bắp chắc khỏe.

3. Thái Lan

nhung-dat-nuoc-co-nhieu-trai-dep5 phunutoday

 

Vẻ đẹp của các chàng trai Thái Lan thường đến từ sự pha trộn của nhiều dòng máu. Hầu hết các diễn viên, ca sĩ đình đám giới giải trí hiện nay đều là con lai, cũng vì thế nên họ sở hữu vẻ đẹp vừa mạnh mẽ kiểu phương Tây vừa thân thiện đúng chất châu Á.

4. Brazil

nhung-dat-nuoc-co-nhieu-trai-dep6 phunutoday

 

Những chàng trai Brazil cùng nụ cười tươi rói và thân hình phơi nắng rắn chắc là một thế mạnh khó cưỡng. Họ luôn luôn khoe vẻ nam tính mạnh mẽ và khỏe khoắn nhất trên các bãi biển. Thật khó một cô gái nào có thể cưỡng lại vẻ đẹp hút hồn đầy nam tính của các chàng trai với vũ điệu samba trên bãi biển ở Brazil.

5. Pháp

nhung-dat-nuoc-co-nhieu-trai-dep3 phunutoday

 

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Pháp – đất nước lãng mạn, thơ mộng khơi gợi cảm hứng cho con người cũng trở nên đầy ngọt ngào.

Các chàng trai nước Pháp luôn có vẻ ngoài rất lãng tử, mơ màng, đặc biệt cuốn hút những cô nàng nữ tính.

6. Trung Quốc

nhung-dat-nuoc-co-nhieu-trai-dep7 phunutoday

 

Những năm gần đây, Trung Quốc dần trở thành trung tâm giải trí lớn của khu vực châu Á nhờ dàn diễn viên hầu hết đều có ngoại hình đẹp long lanh, anh chàng nào cũng nam tính, mạnh mẽ.

7. Hy Lạp

nhung-dat-nuoc-co-nhieu-trai-dep8 phunutoday

 

Mẫu đàn ông hoàn hảo “Tuyệt vời như đàn ông Hy Lạp” là câu nói ngắn gọn mà phụ nữ nước này dành cho người đàn ông của mình. 75% ông chồng biết rõ loại nước hoa mà vợ mình yêu thích, 85% thường tổ chức những kỳ nghỉ thơ mộng hay những bữa tiệc cuối tuần bất ngờ. Họ luôn sẵn sàng vào bếp để đỡ đần vợ một tay. Hơn nữa, 58% các bà vợ còn cho rằng đàn ông Hy Lạp có khuôn mặt và thân hình gợi cảm.

8. Italia

nhung-dat-nuoc-co-nhieu-trai-dep10 phunutoday

 

Các chàng trai đến từ nước Ý thường sở hữu vẻ ngoài hào hoa phong nhã, vừa lãng tử lại vừa có nét rất phóng khoáng, lịch lãm mà vẫn rất hiện đại. Ngành công nghiệp thời trang phát triển ở nơi đây cũng tạo điều kiện cho họ luôn ăn diện rất đẹp, trở thành những fashionista làm cảm hứng cho nhiều chàng trai trên thế giới.

Không có gì ngạc nhiên khi nước Ý đóng góp lượng mẫu nam khổng lồ cho làng mốt, chàng nào cũng góc cạnh như “nam thần”, cơ bắp cuồn cuộn cực hấp dẫn.

9. Hàn Quốc

nhung-dat-nuoc-co-nhieu-trai-dep11 phunutoday

 

Trong các nước châu Á, Hàn Quốc là nơi đi đầu về khái niệm “mỹ nam”. Đây không phải là nơi bạn có thể gặp trai đẹp đứng khắp phố, nhưng chắc chắn nếu đã lỡ sa vào những bộ phim Hàn lãng mạn, những bản nhạc Kpop xập xình với những anh chàng đẹp trai thì sẽ khó có thể bước ra được.

Nụ cười tươi rói là một trong những điểm giúp các chàng Hàn Quốc “cứu vớt” đôi mắt một mí. Ngoài những người đẹp tự nhiên, còn có rất nhiều chàng trai trở nên như tranh vẽ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ – biện pháp làm đẹp đã trở thành vô cùng quen thuộc với người Hàn.

10. Canada

nhung-dat-nuoc-co-nhieu-trai-dep12 phunutoday

 

Nét đẹp mang phong cách cổ điển của những chàng trai Canada luôn làm các cô gái điêu đứng. Thân hình khỏe khoắn, rắn rỏi và đặc biệt họ có các số đo rất hấp dẫn nên đa phần trông rất lực lưỡng, hơn nữa các chàng trai ở Canada có chiều cao đáng mơ ước. Vì lí do đó mà top 10 không thể thiếu những chàng trai cực nóng này.

11. Thụy Điển

Không phải là đất nước được chú ý nhiều ở Việt Nam nhưng thực chất, Thụy Điển dẫn đầu cả về lượng gái xinh và trai đẹp. Các chàng trai Thụy Điển hầu hết đều có cơ bắp rất hút hồn, vẻ nắng gió rất đàn ông, chỉ cần vén áo cũng đủ khiến các cô gái phải “chảy máu mũi”.

nhung-dat-nuoc-co-nhieu-trai-dep2 phunutoday

 

Trong hậu trường các buổi diễn thời trang, không khó khăn để bắt gặp một chàng mẫu nam đến từ Thụy Điển, không ăn vận cầu kỳ nhưng đẹp trai, cuốn hút thì miễn bàn.

12. Ả Rập

Xứ sở Trung Đông bí ẩn là quê hương của những anh chàng có đôi mắt sâu, gương mặt góc cạnh và bộ râu rậm. Trên đường phố, không khó để bắt gặp một mỹ nam mặt đẹp như tượng, cơ bắp quyến rũ đến nghẹt thở.

nhung-dat-nuoc-co-nhieu-trai-dep9 phunutoday

 

Khi gương mặt được giấu trong những lớp khăn che kín, vẻ bí ẩn đầy ma mị của các anh chàng lại càng lộ rõ. Không có gì khó hiểu khi chàng “trai đẹp bị trục xuất” đình đám một thời lại có thể làm các cô gái say mê đến vậy.

13. Australia

Nếu hỏi bất cứ cô gái nào trên thế giới về quốc gia có đàn ông hấp dẫn, lôi cuốn, chắc chắn họ sẽ đưa Australia vào danh sách này.

nhung-dat-nuoc-co-nhieu-trai-dep13 phunutoday

 

Đặc biệt, đến với Sydney, du khách sẽ có cơ hội được “đã con mắt” khi ngắm nhìn những chàng trai cơ bắp có mái tóc vàng, đôi mắt xanh hút hồn. Việc ngồi bên bãi biển và ngắm nhìn các chàng trai lướt sóng quả thực là một hoạt động vô cùng thú vị và được nhiều cô gái ưa thích.

14. Tây Ban Nha 

nhung-dat-nuoc-co-nhieu-trai-dep4 phunutoday

 

Một vẻ đẹp La Tinh khó cưỡng với khuôn mặt ấn tượng, màu da đậm chất và đôi khi là đôi môi mọng muốn cắt đứt mọi thứ. Họ sở hữu làn da khỏe khoắn, chiếc mũi cao thẳng và đôi mắt sâu thẳm như nước đại dương. Vẻ đẹp có thể khiến rất nhiều người con gái đổ gục sau cái nhìn đầu tiên. Hơn nữa đất nước này còn nổi tiếng với những đàn ông thân thiện, ga lăng, hiếu khách và sẵn sàng chia sẻ khi khách du lịch gặp bất cứ khó khăn nào, nhất là trong các lễ hội truyền thống của Tây Ban Nha.

Theo:  khoevadep.com.vn