15 ngày tới: 3 con giáp GẶP HUNG TINH PHẠM SAO TUYỆT TỰ đề phòng người khác chơi xấu, đường tài lộc thăng trầm

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp dưới đây gặp vân xui, thời gian sắp tới cần phải hết sức thận trọng trong lời ăn tiếng nói, chi tiêu tiết kiệm nếu không muốn phải vay mượn trong 2 tuần sắp tới.

Tuổi Dần – Đường tài lộc thăng trầm

Tử vi 15 ngày tới của tuổi Dần báo về những tin không mấy tốt lành về đường tình duyên của tuổi Dần. Con giáp này đang đặt cái tôi của mình lên quá cao mà không chịu lắng nghe lời giải thích của đối phương, không chịu cho cả 2 thêm cơ hội.

Đường tài lộc bất ổn, khi thăng khi trầm, có tiền đó nhưng chưa chắc đã giữ được trong tay. Đầu tuần tài khí vượng, Thực Thần báo về việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, con giáp này nên tận dụng. Về giữa tuần trở đi tài khí suy yếu, muốn kiếm được tiền cũng khó khăn.

Tuổi Sửu gặp nhiều trục trặc trong công việc và tình duyên trong 15 ngày tới

Tuổi Sửu gặp nhiều trục trặc trong công việc và tình duyên trong 15 ngày tới

Tuổi Sửu – Tài chính khó khăn phải vay mượn

Tuổi Sửu có nhiều điều bất lợi trong những ngày cuối tháng 4 âm lịch này. Công việc áp lực, có lúc trở tay không kịp. Làm giúp nhiều người nhưng lại bị người ta cướp chông khiến bạn điêu đứng cả về tiền bạc và sức khỏe. Có lúc bạn muốn từ bỏ công việc này ngay tức khắc.

Tình hình tài chính cũng theo đó mà khó khăn. Nếu bạn không cố gắng chắt chiu, tiết kiệm thì chẳng mấy nữa tiền khô cháy túi rồi lại phải đi vay mượn, vừa ngại vừa ê chề.

Cũng vì những chuyện này mà bạn chẳng còn thời gian dành cho chuyện tình cảm. Người ấy lại không thông cảm nên tình đến rồi lại đi làm bạn cảm thấy mọi thứ đang rời bỏ mình. Những ngày cuối tháng 4 này sẽ là cảm giác cô đơn bao trùm. Phải cố gắng dũng cảm, lấy lại tinh thần của bản thân thì mới có được thành quả tốt hơn trong tháng tới.

Tuổi Dần sẽ gặp nhiều xui xẻo trong 2 tuần tới

Tuổi Dần sẽ gặp nhiều xui xẻo trong 2 tuần tới

Tuổi Thìn – Có thể bị người khác chơi xấu

 Tử vi 15 ngày tới của tuổi Thìn có thể bị người khác chơi xấu, cản trở trong công việc hoặc muốn hạ bệ bạn khỏi vị trí hiện tại. Hơn nữa mối quan hệ với cấp trên cũng không được lý tưởng cho lắm nên tốt nhất cứ nhẫn nhịn chứ đừng cự cãi vì chẳng có lợi gì mà chỉ làm mọi việc rắc rối thêm.

Vợ chồng mâu thuẫn về tiền bạc, nuôi dạy con cái hay quan điểm sống… không giải quyết sớm thì ngày càng chồng chất thêm. Nhân duyên của người độc thân kém sắc, xác suất gặp được tình yêu đích thực không cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link