15 ngày từ 15/12-30/12 Âm: 4 tuổi hưởng lộc Tổ Tiên biến Hung thành Cát cuối năm đón Tết to, 1 tuổi giàu khủng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết từ Rằm tháng 12 Âm tới Tết Nguyên Đán những con giáp dưới đây cuộc sống có chuyển biến tích cực, giàu có.

Tuổi Sửu

Người sinh năm Sửu vốn chăm chỉ và vô cùng thông minh, tài giỏi, là người có công trong sự nghiệp điển hình. Tuy nhiên, một số người sinh vào năm dậu trong quá khứ đã gặp nhiều xui xẻo và gặp nhiều điều xui xẻo, nhưng không sao cả. Gần đây, ngôi sao tốt lành của "sự giàu có" tỏa sáng trong con giáp Sửu, thoát khỏi những thăng trầm trước đó. Những người tuổi Sửu càng chăm chỉ thì cuộc sống càng viên mãn, và có thể gặt hái được những thành tựu vô cùng đáng nể.

suu

Tuổi Dậu

Những người sinh năm Dậu trời sinh hoạt bát và thông minh, đam mê khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Tử vi cho biết những người tuổi Dậu cuộc sống trong 15 ngày cuối cùng tháng 12 Âm những người tuổi Dậu sẽ có những bước chuyển biến tích cực trong công việc làm ăn. Tuy nhiên, người Dậu nếu làm ăn kinh doanh sẽ có quý nhân phù trợ nên tìm kiếm được hợp đồng lớn. Người làm công ăn lương thì có thể được tăng lương tăng bổng cuộc sống viên mãn hơn. Đồng thời người tuổi Dậu có vận đào hoa bủa vây đường tình duyên như ý. 

ga

Tuổi Mão

Người tuổi Mão gặp nhiều may mắn, dù là cơ hội nghề nghiệp hay thay đổi về tài chính, sự kiên trì và chăm chỉ của bạn luôn có thể mang đến những điều bất ngờ bất ngờ cho gia đình. Đối với bạn, 15 ngày tới sẽ là khoảng thời gian tích cực tận hưởng thời tiết tốt. Những người tuổi Mão trong thời gian này tuổi Mão càng chăm chỉ càng viên mãn. Đặc biệt, tuổi Mão cuộc sống cực kỳ thăng hoa phát tài, càng chăm chỉ càng giàu ú ụ trong thời gian tới.

mao1

Tuổi Hợi

Tử vi cho biết những người sinh năm Hợi được định sẵn là những người được chọn và sống một cuộc sống hạnh phúc. Trong thời gian này tuổi Hợi nhà có rất nhiều của cải, không chỉ có đầu óc thông minh, vật chất hào phóng mà còn có thành tựu lớn, sự nghiệp hưng vượng, tài phú vững bền. Một người tuổi Hợi như vậy không chỉ sẽ giàu có và thịnh vượng cả đời cuộc sống nhờ đó có những sự chuyển biến tích cực đừng bỏ qua thời gian vàng son này nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link