2 cách biến tấu áo phông/sơ mi lãng mạn như gái Pháp vào mùa thu

( PHUNUTODAY ) - Hãy biến tấu đôi chút để chiếc áo của mình thêm cá tính và mới lạ. Nhờ vậy mà set đồ của bạn cũng phong cách, hút mắt hơn nhiều.

Sang thu, thời tiết cũng trở nên dễ chịu hơn, giảm bớt cái nóng gay gắt, mát mẻ hơn. Đây cũng là lúc sẽ có thêm vài cách biến tấu trang phục cực hay mà chẳng lo ngại mồ hôi đầm đìa oi bức. Diện áo phông/ sơ mi vào thời điểm tuyệt vời này, các nàng cũng đừng mặc quá đơn giản, nhàm chán. Thay vào đó, hãy biến tấu đôi chút để chiếc áo của mình thêm cá tính và mới lạ, set đồ và tổng thể cũng có cơ hội lên hương ngay. Dưới đây là 2 cách diện sơ mi/ áo phông của phụ nữ Pháp được phái đẹp Châu Á ứng dụng nhiều nhất mỗi khi mùa Thu tới.

#1. Thắt thêm khăn lụa mỏng

Phụ kiện hot nhất được lăng xê nhiều nhất năm nay có lẽ là khăn lụa. Cô nàng sành mặc nào cũng sở hữu đôi ba chiếc. Đối với phụ nữ Pháp, khăn lụa luôn là món phụ kiện ruột, từ lâu cũng trở thành món đồ không thể thiếu tô điểm cho set đồ của các chị em khi Thu tới. Chẳng cần cầu kỳ mà chỉ thêm thắt khăn lụa thôi là chiếc áo phông, sơ mi đơn giản trở nên khác biệt hơn hẳn thường ngày.

Empty

Những chiếc áo sơ mi trắng ngay lập tức được hô biến phong cách và đặc biệt hơn cả chỉ nhờ chiếc khăn mảnh mai đơn giản. 

Empty

Xét cho cùng bạn cứ thắt kiểu choker hoặc kiểu khăn quàng đỏ cũng đủ đẹp xuất sắc rồi. Vừa không quá kỳ công mà vẫn đảm bảo được phong cách.

Empty

Các nàng cũng nên nhớ là nếu muốn diện áo phông cùng khăn lụa bạn thì những thiết kế áo phông basic cổ điển như áo trơn màu, áo trắng hay áo kẻ ngang. Chỉ như vậy mới hợp hơn những kiểu áo với họa tiết, in hình độc lạ, nổi bật.

Empty

Chiếc khăn trở thành món bảo bối của phong cách công sở mỗi khi thu tới. Những trang phục công sở đơn giản như quần âu, sơ mi, blazer... Bạn sẽ có được phong cách cổ điển, trang nhã vô cùng. 

#2. Vắt/ buộc áo cardigan ngang vai

Cardigan là item ruột của mùa thu. Tuy nhiên nếu chỉ mặc áo cardigan thông thường đã trở nên quá quen thuộc, các tín đồ thời trang còn biết cách biến tấu lf khoác hờ áo qua vai/ buộc trên cổ như một chiếc khăn hay buộc ngang hông. Như vậy sẽ cho bạn cảm giác mới lạ, thanh lịch chốn công sở hơn đấy.

Empty

Đặc biệt khi nàng công sở diện sơ mi/ áo phông sơ vin gọn gàng thì cách khoác vai cardigan càng phát huy tác dụng. Thêm thắt chiếc cardigan hờ hững trên vai, một nét phá cách thú vị mà vẫn đảm bảo sự chỉn chu cần thiết. Bạn cứ áp dụng theo đảm bảo nhìn tổng thể sẽ khác biệt ngay thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn