Anh Dũng - nam chính "Sống chung với mẹ chồng" chuẩn bị lên xe hoa

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, khi bất ngờ bị bạn thân tiết lộ sắp lên xe hoa, không hề né tránh, Anh Dũng còn hưởng ứng kêu bạn bè chuẩn bị 'bao thơ'.

Mới đây, bạn thân của Anh Dũng là diễn viên Hiếu Nguyễn đăng ảnh cả hai đi bưng tráp và chia sẻ: "Chụp vội tấm hình sương sương post đầu tháng lấy hên. Nghe nói Nguyễn Anh Dũng sắp lên xe bông".

d1

Hàng loạt bạn bè hỏi có chắc chắn là Anh Dũng lên xe hoa hay không. Khi một người bạn bình luận: "Khi nào lên xe nhớ báo anh nha", diiễn viên Anh Dũng liền trả lời: "anh trai chuẩn bị ạ", trong khi đó, Hiếu Nguyễn tiết lộ: "Tháng 7 này nha anh. Về anh em ta lên Sohy ăn tiệc độc thân trước khi cưới anh nhé".

Empty
Anh Dũng lên tiếng bảo bạn bè chuẩn bị bao thơ để đi đám cưới mình.

Anh Dũng lên tiếng bảo bạn bè chuẩn bị bao thơ để đi đám cưới mình.

Bước ra khỏi bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” Anh Dũng trở thành một diễn viên nam được rất nhiều khán giả yêu mến. Tuy nhiên, ngay sau đó, nam diễn viên sinh năm 1990 đã chuyển vào Sài Gòn sinh sống và làm việc và hoàn toàn vắng bóng trong các phim truyền hình đang phát sóng.

Nói về sự thay đổi này, Anh Dũng chia sẻ: “Sau thành công của bộ phim Sống chung với mẹ chồng, tôi cũng đã có khá nhiều thay đổi trong cuộc sống như được nhiều người yêu mến hơn. Phim giúp tôi có thêm nhiều mối quan hệ để kinh doanh và phát triển. Tuy nhiên, tôi vẫn thích cuộc sống ở Sài Gòn. Nhưng ngày trước có vướng bận rất nhiều công việc ngoài Bắc nên chưa có thể đi được. Hiện tại tôi có thể yên tâm vào Sài Gòn để khám phá thị trường cũng như đạt những bước tin mới trong sự nghiệp.

d4

Anh Dũng thừa nhận Sài Gòn là nơi thích hợp để anh phát triển nghệ thuật cũng như thực hiện những dự định mà bản thân đã ấp ủ bấy lâu nay: “Tôi nhận lại được nhiều thứ hơn tôi đã đánh mất. Khi tôi vào Sài Gòn thì cũng có khá nhiều đoàn phim ngoài Bắc mời tôi hợp tác những tôi đang phát triển thêm những cơ hội mới trong Sài Gòn nên chưa thể sắp xếp thời gian quay về làm việc.

Tôi muốn đạt được những thành công cao hơn về lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh tại Sài Gòn. Mặc dù để thích nghi với cuộc sống mới là khá khó khăn. Nhưng khó khăn với tôi là những điều không đáng nói vì đó là những thử thách. Và tôi không hề ngại đối mặt với những điều này. Việc vào Sài Gòn ở là điều mà tôi đã mong đợi từ rất lâu nhưng quan trọng nhất như tôi đã nói đó là thời điểm. Tôi có rất nhiều dự định mới và chỉ có Sài Gòn mới chính là cuộc sống của tôi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn