2 ngày cuối năm (30-31/12): 2 tuổi cát tinh chiếu mệnh làm gì cũng thuận, 1 tuổi vận xui đeo bám

15:12, Thứ sáu 29/12/2023

( PHUNUTODAY ) - 2 ngày cuối tuần cũng là những ngày cuối cùng của năm 2023, 2 con giáp được cát tinh soi đường chỉ lối nhưng cũng có con giáp phải cẩn thận hơn trong mọi việc.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn là con giáp may mắn cuối tuần này. Bản mệnh ý thức được điểm mạnh của mình trong công việc nên biết phát huy đúng lúc đúng chỗ. Nhờ vậy mà bản mệnh có thể dễ dàng gây ấn tượng tốt đẹp với cấp trên và đồng nghiệp, bạn bè.

Những người tuổi Thìn làm ăn kinh doanh khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên khách hàng đổ tới ngày một đông đúc. Bản mệnh sẽ phải làm việc khá vất vả trong thời điểm cuối năm này nhưng bù lại tiền bạc dư dả.

Trong gia đình, vợ chồng người tuổi Thìn biết thông cảm cho nhau và bao dung cho những lỗi lầm nhỏ nhặt của nhau. Mối quan hệ của cả hai đang ngày một bền vững hơn, khiến nhiều người xung quanh phải ngưỡng mộ.

Tuổi Tuất

Trong 2 ngày cuối tuần và cũng là cuối năm 2023 này, người tuổi Tuất còn độc thân đã có những quan điểm lạc quan hơn về chuyện tình cảm. Những tổn thương trong quá khứ đã lùi về phía sau, bản mệnh sẵn sàng mở lòng mình cho một người nào đó.

Những người đã có đôi có cặp dành nhiều lòng tin cho người ấy. Mỗi khi có vấn đề gì xảy ra, bản mệnh và người ấy luôn trao đổi với nhau để tìm ra cách giải quyết vấn đề. Cả hai đều cảm thấy mình được tôn trọng trong mối quan hệ này.

Sự nghiệp của người tuổi Tuất cũng có nhiều dấu hiệu phát triển tốt đẹp. Bản mệnh được lãnh đạo chỉ dẫn nhiệt tình, nhờ vậy mà tiếp thu thêm được nhiều kiến thức mới và tin tưởng hơn vào bản thân.

Người tuổi Tuất có thể phải làm việc lúc người khác nghỉ ngơi nhưng yên tâm rằng công sức bản mệnh bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Dần

Chia buồn với người tuổi Dần khi bản mệnh không gặp may mắn trong 2 ngày cuối năm. Con giáp này được dự báo phải đối diện với rất nhiều rắc rối chốn quan trường. Tốt nhất là người tuổi Dần nên tập trung hoàn thành cho tốt nhiệm vụ được giao, chớ nghĩ đến việc đi cửa sau, làm thân với người quyền cao chức trọng.

Khi nêu lên ý kiến, quan điểm của mình, người tuổi Dần cần phải chú ý đến hoàn cảnh xung quanh nhiều hơn, chớ khiến người khác khó xử. Đặc biệt nếu đối phương lại là lãnh đạo của bản mệnh. Việc làm bẽ mặt đối phương sẽ không đem lại lợi ích gì cho tương lai của bản mệnh.

Về mặt tình cảm cũng không yên ấm hơn. Người tuổi Dần thường xuyên làm trái điều nửa kia mong muốn khiến đôi bên dễ rơi vào tranh cãi. Cả hai cần hạ cái tôi của mình xuống, trò chuyện với nhau nhiều hơn để hiểu rõ điều mà đôi bên mong muốn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi