2 ngày đầu tuần (6-7/2): 4 con giáp đón ‘mưa vàng, gió bạc’, thu được nguồn lộc khủng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ trong 2 ngày đầu tuần, những con giáp này đón nhận quá nhiều điều may mắn. Cả tình duyên lẫn tiền bạc đều đến tới tấp.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân sẽ có nguồn thu nhập đổ về dồn dập, đón tình tới tấp trong 2 ngày đầu tuần. Trong mắt mọi người, Thân là người hiền lành, chăm chỉ nên ai nhìn cũng thương. Bản mệnh bất ngờ nhận được nguồn lợi khủng, tiền bạc đổ về như nước.

Bên cạnh đó, người tuổi Thân còn được cấp trên nâng đỡ nên công việc của bản mệnh ngày càng thuận lợi, phất lên như diều gặp gió. Thời cơ đã tới, vận trình của Thân được cải thiện hơn nhiều. Bản mệnh hãy tận dụng cơ hội này để mọi công sức được công nhận, tiền bạc tiêu hoài không hết.

Tuổi Thìn

Tử vi cho biết 2 ngày đầu tuần người tuổi Thìn là con giáp giàu có nắm số tiền tỷ trong tay. Bản mệnh không ngừng cố gắng trong công việc nên được cấp trên khen ngợi hết lời. Tài vận của Thìn tăng lên đều đều, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh cứ hết rồi lại đầy, tha hồ tiêu, không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân tìm được duyên lành như ý. Thìn tìm được duyên lành nên vận trình ngày càng được cải thiện, có nhiều niềm vui trong cuộc sống hơn. Nói chung, vận trình của Thìn khá suôn sẻ cả về tình duyên lẫn công việc. Bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận điều này.

Tuổi Hợi

Hợi vốn là người chính trực, ngay thẳng lại tận lực làm việc nên có thể thấy những ngày qua cuộc sống chưa bù đắp xứng đáng cho bản mệnh. Có thể thời gian qua, Hợi chịu nhiều vất vả, tuy có quý nhân phù trợ bên cạnh nhưng Hợi vẫn có những kẻ xấu muốn hãm hại.

Trong 2 ngày đầu tuần, những người tuổi Hợi sẽ cảm thấy may mắn khi cuộc sống liên tiếp có những dấu hiệu tốt bởi may mắn đã tìm đến bản mệnh. Sẽ không có gì cản được Hợi gặp “cơn mưa may mắn này”. Với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ cùng tham vọng lớn của Hợi, tài lộc sẽ tăng lên đáng kể.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý biết tích lũy và chế ngự cảm xúc của mình, nỗ lực không ngừng nghỉ để có được thành công như mong đợi. Thành công đến với Tý không quá khó khăn nhưng cũng không quá nhanh mà từ từ từng bước vững chắc.

Có thể nói, số mệnh giàu sang của Tý chỉ có 2 phần, 8 phần còn lại đều dựa vào chính sức lực và sự cố gắng của bản mệnh mà có được. Với Tý, trở thành tỷ phú hoặc đơn giản là có nhiều tiền chỉ là vấn đề thời gian. Và 2 ngày 6-7/2 này chính là bước khởi đầu cho quá trình này.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link