Tuần mới (6-12/2): 2 tuổi được thần Tài ban lộc đếm tiền mỏi tay, 1 tuổi tình tiền suy giảm

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới này, con giáp phát tài làm gì cũng thuận lợi và thành công còn con giáp xui xẻo phải nhắc nhở bản thân cố gắng hơn.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có thể được đón nhận nhiều tin vui trong tuần này. Về sự nghiệp cũng như tài lộc sáng sủa do cát tinh chiếu mệnh.

Nếu muốn phát triển và tiến bộ hơn thì dù ở lĩnh vực nào Tý cũng không ngại vất vả nhất thời. Hiện tại, Tý càng nỗ lực bao nhiêu thì mai sau Tý càng thu được thành quả rực rỡ bấy nhiêu.

Đây là khoảng thời gian người làm công ăn lương cố gắng hết mình để thể hiện năng lực. Ngay cả khi mọi thứ xung quanh vẫn còn xao nhãng. Cấp trên chắc chắn nhìn thấy sự cố gắng của Tý và dành cho bản mệnh phần thưởng xứng đáng.

Người làm ăn kinh doanh có tài lộc khởi sắc rõ rệt vào khoảng thời gian cuối tuần. Bản mệnh nắm bắt được xu thế thị trường, biết đâu là việc mình nên làm, đâu là việc mình cần tránh. Từ đó tiền đổ về đầy túi, không lo rơi vào bẫy tiểu nhân.

Tuổi Sửu

Mặc dù là con giáp phát tài tuần này nhưng không phải lúc nào Sửu cũng gặp được may mắn. Trong sự nghiệp, Sửu có những quãng thăng trầm khá rõ rệt.

Đầu tuần bản mệnh bị gây khó dễ nên không việc không tiến triển được như dự kiến. Tuy nhiên đến cuối tuần mọi việc ổn thỏa hơn, Sửu hoàn thành nhiệm vụ của mình. Nếu đạt được thành tích cao thì các khoản thưởng nóng tất nhiên là không thể thiếu.

Người làm nghề tự do có thể nhận được khoản thù lao kha khá hoặc kí kết được các hợp đồng có giá trị. Sửu cũng dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. May mắn hơn, Sửu còn nhận được tiền do trúng thưởng, trúng số.

Người làm kinh tế vốn có nhân duyên khá tốt nên có khả năng được người quen giới thiệu cho đối tác phù hợp. Việc làm ăn bắt đầu có những bước phát triển đầu tiên.

Tuổi Thìn

Thìn được dự báo có một tuần sự nghiệp khá khó khăn, đặc biệt là vào đầu tuần. Bản mệnh thường xuyên mắc phải lỗi sai, bị cấp trên khiển trách. Tính cách nóng nảy cũng khiến Thìn dễ vướng phải khúc mắc với đồng nghiệp, ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Do tình hình tài chính chưa có nhiều khởi sắc, Thìn cần nhắc nhở bản thân chăm chỉ và cố gắng hơn nữa. Chớ nên bỏ cuộc giữa chừng. Nếu các công việc của Thìn chưa đem lại hiệu quả như mong muốn thì cần dành thêm thời gian để xác định vấn đề và tìm cách sửa chữa.

Tuần này, Thìn còn dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bản mệnh cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức.

Về mặt tình cảm cũng không mấy tươi sáng. Người độc thân dễ vướng phải những mối quan hệ phức tạp vì quá cả tin. Thìn nên dùng lý trí để phân tích con người cho đúng, chớ nghe theo lời ngon tiếng ngọt của bất cứ ai.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link