2 ngày liên tiếp (30/12 và 31/12): 3 con giáp phất lên thành Rồng, tiền vào như lũ cuốn

16:30, Thứ sáu 29/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo 2 ngày liên tiếp (30/12 và 31/12), 3 con giáp sau gặp quý nhân giúp đỡ, công danh vượng phát, tiền nhiều ngập cửa, thoải mái tiêu xài.

Tuổi Thân‏

‏Người tuổi Thân lại nổi tiếng thông minh, nhanh nhạy, dám nghĩ dám làm. Trong công việc, họ luôn dồn 100% năng lượng và nhiệt huyết để có thể đạt được kết quả tốt nhất. Đặc biệt, người tuổi Thân còn là người làm việc có nguyên tắc nên rất kỹ lưỡng trong từng dự án của mình. Họ luôn muốn những gì mình làm phải đạt kết quả tốt nhất, không quan tâm công sức mình bỏ ra là bao nhiêu.

tuoi-than

‎‏Nhờ tính cách này, những người cầm tinh con khỉ dễ được cấp trên tin tưởng và đặt nhiều kỳ vọng. Trong tuần mới, người tuổi Thân không phải lo về tiền bạc, mọi thứ vẫn suôn sẻ như mong muốn. Nhờ cát tinh chiếu mệnh, họ đi tới đâu may mắn tới đó, làm gì cũng được vận đỏ lót đường.‏

‏Trong giai đoạn này, những người tuổi Thân cũng có sức khỏe tốt nên công việc càng suôn sẻ. Cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và tràn đầy năng lượng tích cực giúp con giáp này có thể tập trung toàn phần vào công việc.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có tính cách vui vẻ, hướng ngoại và đặc biệt họ có khả năng lĩnh hội rất nhanh. Họ cũng là người rất vội vàng muốn thể hiện sức mạnh của mình để đạt được thành công. Vận may đang đến với tuổi Dần, họ sẽ bước vào những ngày làm việc thuận lợi. Sự nghiệp của tuổi Dần ngày càng khởi sắc.

tuoi-dan

Trong cơ hội này, họ cũng có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với người mình yêu thích, ngưỡng mộ. Điều này sẽ thúc đẩy mối quan hệ giữa hai người. Hai ngày tới, người tuổi Dần sẽ có cơ hội để mở rộng túi tiền của mình, đón ngân xuyến vàng bạc đổ về. Nói là tiền tài vô tận thì đúng là khoa trương, nhưng họ sẽ có cơ hội thu về tài lộc như bản thân mong muốn.

Tuần mới này cũng mang đến cho người tuổi Dần cơ hội để cải thiện các mối quan hệ cá nhân. Trong tuần, họ sẽ cần đến nhiều tương tác xã hội hơn để nâng cao khả năng ngoại giao lẫn hiểu biết của chính mình.

Tuổi Dậu‏

‏Tuần mới (30/12 - 31/12) là thời điểm người tuổi Dậu có rất nhiều năng lượng. Họ đem sự tích cực đến công việc, cuộc sống và những người xung quanh mình. Đây cũng là thời điểm vàng để người tuổi Dậu bứt phá trong công việc. Lúc này, mọi sự may mắn đều xoay quanh người tuổi Dậu. Bởi vậy họ làm gì cũng dễ đạt được kết quả như ý.

tuoi-dau

‏Đặc biệt, họ có thể thực hiện những dự định mà mình đã đưa ra từ lâu nhưng chưa thực hiện được. Người tuổi Dậu nên mạnh dạn đưa ra các quyết định và hết mình với điều ấy. Rất có thể, những điều táo bạo ở thời điểm này sẽ mang đến cho họ sự thành công.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc