Sinh 1 trong 5 ngày âm lịch này, bạn là người được phúc khí bao bọc suốt đời

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, ngày sinh cũng có liên quan tới phúc khí của một người. Theo đó, người sinh vào những ngày âm lịch này thường được hưởng cuộc sống an nhàn.

Sinh ngày 4 và 16 âm lịch

Người sinh ngày 4 và 16 âm lịch có số mệnh đặc biệt, được xem là những quý nhân mang lại may mắn cho bản thân và người khác. Những người này cũng được cho là có số mệnh tốt lành, hưởng nhiều phước lành và may mắn từ khi sinh ra.

Họ có khả năng phát triển sự nghiệp và tài chính cá nhân. Đồng thời họ cũng mang lại vận may cho những người xung quanh. Ngoài ra, họ còn có phẩm chất lãnh đạo và sự toả sáng về mặt tinh thần.

Từ khi còn nhỏ đến khi trưởng thành, người sinh ngày 4 và 16 âm lịch thường nhận được sự giúp đỡ của những quý nhân. Nhờ vậy mà họ đạt được thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Sau tuổi 30, cuộc sống của họ thường bước vào một giai đoạn mới, phát đạt và thành công hơn. Mọi mặt trong cuộc sống của họ từ sự nghiệp đến hôn nhân, tài chính đều sẽ diễn ra mượt mà và thuận lợi. Các vị thần may mắn sẽ ở bên cạnh giúp cuộc sống của họ ngày càng giàu có hơn.

Sinh ngày 7 và 10 âm lịch

Người sinh ngày 7 và 10 âm lịch được cho là mang đến nhiều điều may mắn và tốt lành cho gia đình mình. Họ có tính cách nhân hậu và thông minh, giữ trọng tâm vào đạo đức và tình nghĩa. Dù không cầu danh lợi nhưng họ thường xuyên nhận được nhiều phước lành hơn mong đợi.

Họ sống khá hài hoà, tin rằng chỉ cần làm tròn trách nhiệm của mình thì không cần phải lo lắng về việc khác.

Qua tuổi 30, cuộc đời người sinh ngày 7 và 10 âm lịch có những bước tiến vượt bậc, thăng tiến nhanh chóng. Sau tuổi 40 tài lộc tự tìm đến họ từ nhiều nguồn, nhờ vậy mà họ có được một khối tài sản đáng kể và nhận được sự ngưỡng mộ từ người khác. Sau tuổi 50 họ được cho là đạt đến đỉnh cao quyền lực và có thể hưởng thụ một cuộc sống giàu có và sang trọng.

Sinh ngày 22 âm lịch

Người sinh ngày 22 âm lịch thường sở hữu một sức quyến rũ và sự hấp dẫn nổi bật. Bẩm sinh họ đã được trang bị những phẩm chất như trí tuệ, sự nhanh nhẹn và một tâm hồn đầy cảm xúc. Có thể họ không được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng lại có khả năng tự tạo dựng nên một cuộc sống thịnh vượng và đầy đủ.

Họ thường có tính cách kiên cường, quả cảm và luôn sẵn lòng đối đầu với thử thách. Sau tuổi 30, họ có khả năng xây dựng nền tảng vững chắc cho bản thân. Dù kinh doanh hay làm gì họ cũng đạt được thành công ngoài mong đợi.

Cứ sau mỗi thập kỷ, người sinh ngày 22 âm lịch lại chứng minh bản thân bằng những thành tựu đáng kinh ngạc. Chẳng những sự nghiệp mà cả đời sống cá nhân và gia đình của họ đều tràn ngập hạnh phúc và bình yên, thực hiện được mọi nguyện vọng, hưởng trọn vẹn những điều tốt lành và may mắn trong nửa đời còn lại.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link