2 phút tạo kiểu tóc gọn gàng đi chơi ngày nghỉ lễ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Ngày nghỉ lễ này dự định thời tiết sẽ khá oi bức. Vì thế, nếu đi ra ngoài cùng bạn bè và gia đình, bạn có thể thực hiện kiểu tóc đơn giản sau.

Ngày nghỉ lễ này dự định thời tiết sẽ khá oi bức. Vì thế, nếu đi ra ngoài cùng bạn bè và gia đình, bạn có thể thực hiện kiểu tóc đơn giản sau.

Kiểu tóc này vừa giúp bạn thoát được cái nóng nực khi đến những nơi đông người. Bên cạnh đó nó lại khá chắc chắn và sẽ giúp bạn không phải phiền toái vì phải chỉnh trang mái tóc quá nhiều. Ngược lại, chúng vẫn giữ cho bạn một phong cách thật đơn giản và thanh lịch.

Để tạo kiểu tóc này, bạn chỉ cần 2 phút để thực hiện nó vì nó khá dễ làm và không cầu kỳ. Chưa kể mái tóc của bạn cũng không cần quá dài.

2 phút có kiểu tóc gọn gàng đi chơi ngày nghỉ lễ

1. Chải đầu gọn gàng và bạn buộc tất cả mái tóc của bạn thành kiểu tóc đuôi ngựa thấp. Tuy nhiên bạn đừng buộc chúng quá sát với da đầu, hãy buộc chúng lỏng lẻo và cách xa da đầu một chút.

2. Tách phần trên của lọn tóc thành 2 nửa bằng nhau (giữa đầu). Một tay bạn giữ lấy kiểu tóc đuôi ngựa vừa buộc. Chỗ bạn tách vừa nãy, tạo ra một lỗ.

3. Lật đuôi tóc đuôi ngựa ở phần dưới và nhét qua lỗ vừa tạo ở phần trên.

4. Tiếp tục gập kiểu tóc đuôi ngựa còn lại và nhét tiếp vào lọn tóc trên để che giấu đuôi tóc.

Nếu tóc của bạn là mái tóc rất dài, hãy xoắn tóc đuôi ngựa trước khi lật nó lên.

5. Bạn có thể sở hữu một kiểu tóc mới đầy chắc chắn và gọn gàng. Điều này giúp bạn thoải mái vui chơi ngày lễ mà không sợ bị nóng nực khi đến nơi đông người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn