2 tuổi trời định sẽ giàu, hóa rồng hóa phượng, 1 tuổi rơi vào cạm bẫy trong tuần mới (1/1 - 7/1)

09:17, Chủ nhật 31/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi tuần mới từ 1/1 - 7/1/2024 của 12 con giáp giúp bạn có cái nhìn toàn diện về một tuần lễ mới. Cùng xem tuần này của bạn như thế nào nhé!

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có tinh thần cầu tiến, không ngại đối mặt với khó khăn thử thách. Một khi gặp được cơ hội tốt, con giáp này sẽ nhanh chóng nắm bắt và phát huy hết khả năng của mình để gặt hái được thành quả rực rỡ.

IMG_8364

Trong tuần mới, tài lộc của tuổi Dần sẽ tăng lên gấp bội. Con giáp này có quý nhân phù trợ nên cuộc sống diễn ra tốt đẹp. Giai đoạn này, tuổi Dần sẽ thoát khỏi cảnh nghèo khó. Đây là khoảng thời gian phú quý tự tìm đến tận cửa nhà của người tuổi Dần, quý nhân luôn ở bên hỗ trợ, vận trình cứ thế mà thăng tiến.

Sau đó, cuộc sống của người tuổi Dần được nâng lên một tầm cao mới, may mắn liên tiếp. Con giáp này có thể tìm được cơ hội đổi đời và tiếp tục phát tài đến vài năm sau.

Tuổi Hợi

Trong tuần mới, được Lục Hợp quý nhân che chở, đường tình duyên của tuổi Hợi vô cùng lý tưởng, tinh thần bạn nhờ vậy cũng trở nên vui vẻ và tích cực ra mặt. Vợ chồng thấu hiểu và thông cảm cho những khó khăn cho nhau, cùng nhau chia sẻ để vượt qua giai đoạn khó khăn. Đôi lứa dành cho nhau sự quan tâm chăm sóc ngọt ngào, mối quan hệ bền vững.

IMG_8366

Người độc thân có thể sẽ tìm thấy tình yêu của mình khi đào hoa nở rộ cho dù bạn cố từ chối. Khi tình yêu đã gõ cửa thì dù có trốn tránh cũng không thể thoát khỏi lưới tình đâu. Đừng vì những chuyện trong quá khứ mà tự đẩy mình ra khỏi hạnh phúc nữa nhé.

Hơn nữa, Chính Quan cho thấy bạn đang đi những bước đúng đắn trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Bản mệnh không cần phải nỗ lực quá nhiều vì đã có quý nhân dẫn đường chỉ lối, tìm ra cơ hội phát triển phù hợp vào thời điểm này. Nhưng đừng quá dựa dẫm vào vận may hay quý nhân nhé, tự nỗ lực bằng công sức mình thì thành công mới bền vững.

Tuổi Sửu từ ngày 1/1 đến 7/1/2024

Tuổi Sửu có nguy cơ đối mặt với rắc rối trong tuần bị hung tinh Thái Tuế chiếu mệnh. Công việc gặp một số trục trặc khiến bản mệnh thấy bế tắc vì loay hoay mãi vẫn không tìm được lối thoát. Trong đầu bạn luôn canh cánh nhiều nỗi lo hình thành áp lực nặng nề đè lên vai nên đầu óc càng thêm mụ mị, khó tập trung để tìm ra phương án. 

Empty

Giữa tuần là lúc vận khí sa sút nặng nề nhất. Hung tinh Thiên Quan mang tới điềm báo có tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại khiến cho con giáp này không khỏi lo lắng, bất an. Dù đã rất cẩn thận nhưng bạn vẫn khó tránh những chiêu trò tiểu nhân cố tình giăng ra. Cạm bẫy đang giăng khắp mọi nơi nên tiến độ công việc bị sụt giảm rõ rệt. 

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc