Chàng từ chối “chuyện ấy” – Những lý do bí mật có thể bạn chưa biết

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông luôn là người chủ động trong “chuyện ấy”. Thế nhưng cũng có lúc chàng né tránh. Hãy tìm hiểu xem chàng đang mắc phải những lí do nào sau đây để có giải pháp đàn bà nhé.

 Anh ấy đã mệt nhoài vì công việc

 Áp lực từ sếp, công việc đang chất đống, deadline của dự án, … một ngày làm việc quá tải và căng thẳng rất có thể đã “giết chết” mọi ham muốn của anh ấy. Chính lúc này đây nếu bạn càng cáu kỉnh, đổ lỗi rằng anh ấy chỉ biết quan tâm tới công việc thì e rằng đó không phải là cách giải quyết tốt trong lúc này đâu.

20160312081115-nguyen-nhan-khong-muon-lam-chuyen-ay9

Anh ấy đã “một mình” quá nhiều

 Một số người đàn ông lại có tư tưởng “không thích bị phụ thuộc vào người bạn đời của mình trong chuyện ấy”. Những người này thường muốn chủ động trong việc đáp ứng “ham muốn” của bản thân vào bất kỳ lúc nào. Và với họ “một mình” đã trở thành sự lựa chọn tối ưu. Nếu điều này diễn ra quá thường xuyên, nó sẽ ảnh hưởng đến ham muốn của anh ấy đối với bạn. Đây cũng được xem là một trong những lý do tế nhị, khó nói của anh ấy.

Anh ấy lo ngại về những đứa trẻ

Có một số người chồng có cái nhìn khác về vợ sau khi cô ấy sinh con. Ngoài ra một kẻ giết chết cảm hứng tình dục hơn nữa chính là việc những đứa trẻ sẽ luôn là trung tâm, hay lũ trẻ luôn ở trong phòng của bố mẹ ngay cả những phút riêng tư nhất.

Bạn đến ngày 'đèn đỏ'

Không phải ông chồng nào cũng sẵn sàng trong giai đoạn này, có người cho rằng bạn không sẵn sàng, hoặc có thể lo ngại vấn đề vệ sinh. Nếu chồng bạn vẫn thận trọng, hãy đề nghị sử dụng áo mưa hoặc chỉ ở mức có những cử chỉ thân mật không tình dục.

man-rejects-woman-sexually-1-600x397

 Anh ấy tự ti về cơ thể

Trước hết bạn hãy để anh ấy biết vẫn còn đầy sức hút trong tim bạn. Ngoài ra, hãy cùng chàng tham gia các hoạt động thể dục thể thao để cả hai lấy lại sự tự tin và năng lượng. Nếu vẫn thất bại, hãy làm điều gì đó thay đổi sự chú ý của anh ấy, như nhờ anh ấy massage. Khi bạn úp mặt xuống, anh ấy sẽ có cảm giác mình không bị quan sát và phán xét, từ đó nảy sinh cảm hứng một cách tự nhiên.

 Anh ấy đang gặp vấn đề về “sinh lý”    

Một trong những lý do mà người đàn ông hoàn toàn “ngại’ làm “chuyện ấy” rất có thể do họ đang gặp những rắc rối về mặt sinh lý. Rối loạn cương dương, xuất tinh quá sớm là 2 vấn đề nam giới thường gặp phải, nhất là đối với những người nhiều tuổi.

Chàng xem quá nhiều phim người lớn

Việc dành nhiều thời gian xem phim người lớn không có nghĩa là anh ấy ít quan tâm tới bạn. Tuy nhiên quá nhiều âm thanh hình ảnh có khiến ham muốn của nam giới thấp đi và gây rối loạn chức năng cương dương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT