20 số điện thoại may mắn: Nhâm Dần chủ nhân làm gì cũng phát tài, 1/20 cũng đủ sung túc không cần lo nghĩ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết những con người sở hữu 1 trong 20 số đuôi điện thoại này sẽ vô cùng may mắn, làm gì cũng lên như diều gặp gió.

Ý nghĩa của 4 số điện thoại cuối

- Điện thoại có số đuôi sau cùng là 2668: Trong năm nay chủ về người chủ nhân dãy sim được sự giúp đỡ của quý nhân trong các công việc làm ăn cũng như trong đời sống.

- Điện thoại có số đuôi sau cùng là 2378: bộ số mang ý nghĩa cát lợi, có lộc về phương diện tiền bạc đưa tới. Đặc biệt những người này có lộc trong đường kinh doanh buôn bán, nhất là nhà cửa đất cát.

- Điện thoại có số đuôi là 0279: Đây là bộ số thể hiện ý nghĩa cát, lộc ai sở hữu số điện thoại này sẽ vô cùng may mắn trong đường tài lộc, kinh doanh buôn bán.

- Điện thoại có số đuôi 1486: Đây là số điện thoại mang ý nghĩa cả bốn mùa đều phát tài, những người sở hữu số điện thoại nay trong năm nay sẽ ăn nên làm ra.

- Đuôi điện thoại 4078: Ý nghĩa của bộ đuôi sim này là 4 mùa trong năm không lo thất bát

- Đuôi điện thoại 1368: tượng trưng cho sinh tài sinh lộc nên kinh doanh được nhiều may mắn về tiền bạc.

dien thoai may man

- Đuôi điện thoại là 1234: Ẩn ý của dãy số tiến này là “tay trắng đi lên, tượng trưng cho ý nghĩa về danh vọng, tiền bạc cũng như hạnh phúc đều đầy đủ và bền vững.

- Đuôi điện thoại là 5678: Đây là bộ số của sự thăng tiến công việc, địa vị công danh, tài lộc tấn tới. Bộ số này còn được nhiều người biết tới là “sảnh tứ tài vận” hay còn gọi là dòng sim sảnh tứ đẳng cấp kích tài vận độc nhất vô nhị.

- Đuôi điện thoại là 6789: Là bộ 4 số tiến được đánh giá là đẹp nhất trong các bộ số tự nhiên. Ý nghĩa của bộ số này là may mắn tới nhà và hái được nhiều lộc. Ngoài ra cũng có ý nghĩa khác là “san bằng tất cả”.

- Đuôi điện thoại là 1102: Mang ý nghĩa có một không ai, độc nhất vô nhị những người nà thông minh tài ba làm gì cũng phát

- Đuôi điện thoại là 2204: Mãi mãi không chết thể hiện sự bất tử, thành công rực rỡ của gia chủ

- Đuôi điện thoại là 6686: Lộc lộc phát lộc đây là con số đáng mơ ước mang lại nhiều tài lộc cho chủ nhân của mình.

- Đuôi điện thoại là 6868: Phát lộc phát lộc ai có được số điện thoại này tiền tiêu không cần phải nghĩ.

- Đuôi điện thoại là 5656: Sinh lộc sinh lộc thể hiện sự may mắn trong cuộc sống làm gì cũng mang lại thành công

- Đuôi điện thoại là 0578: Không năm nào thất bát thể hiện sự thành công giàu có

- Đuôi điện loại là 1111: Tứ trụ vững chắc, gia chủ sẽ có con đường công danh, tài lộc, tình duyên sức khỏe đều vô cùng như ý.

- Đuôi điện thoại là 2626: Công thành danh toại, trong năm nay những người sở hữu số điện thoại này làm việc gì cũng thành công

- Đuôi điện thoại là 2628: Lộc mãi thể hiện sự giàu có bền vững của gia chủ

- Đuôi điện thoại là 1368: Cả một đời lộc phát, không bao giờ túng thiếu nghèo khổ

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link