Ngày Rằm: Đặt bàn thờ thần Tài đúng chuẩn phong thuỷ để kích đường may mắn, đón lộc vào nhà

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều gia đình thường thắp hương thần tài vào ngày rằm và mùng 1 đầu tháng. Thế nhưng, cách đặt bàn thờ Thần tài Ông địa thế nào cho hợp phong thuỷ thì không phải ai cũng biết.

Cách đặt bàn thờ Thần Tài Ông Địa

Bàn thờ Thần Tài – Ông Địa đặt đúng nguyên tắc phong thuỷ là phải đặt tại vị trí quan sát được hết sự vào ra của khách đến shop, cửa hàng. Có 2 hướng nên chú ý để chọn khi đặt bàn thờ. Một là theo hướng tốt của chủ shop, hai là theo hướng đón lộc vào nhà.

Khi đặt bàn thờ Thần Tài nên chọn lấy các cung Thiên Lộc, Quý Nhân để có thể thu nhận được nhiều tài lộc cho cửa hàng kinh doanh.

dat ban tho than tai-phunutoday

Cung Thiên lộc nằm ở hướng Đông Nam, mang lại những may mắn về tiền bạc, gia sản thăng tiến, nhà cửa vượng. Không những thế, đặt bàn thờ nằm trong cung này sẽ khiến cho chủ shop, cửa hàng, cơ địa tốt tươi, thông minh, tuấn tú lại khéo léo, tài năng kinh doanh giỏi, làm ăn tiến phát.

Cung Quý nhân nằm ở hướng Tây Bắc – đặt bàn thờ ở hướng này, chủ cửa hàng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người khác. Đặt bàn thờ ở cung này sẽ được bình an, hỷ khí đầy nhà, làm ăn buôn bán may mắn, có nhiều khách hàng thân thiết và nhiều người giúp đỡ, gặp dữ hóa lành.

Vị trí đặt bàn thờ ông địa trong nhà như thế nào là hợp tuổi ?

Việc đặt bàn thờ thần tài theo tuổi hoặc theo 2 cung đó là cung Thiên Lộc và cung Qúy Nhân sẽ giúp cho gia chủ có được nhiều vượng khí trong việc kinh doanh, giúp thuận buồm xuôi gió, gia tăng về tài sản, tiền bạc.

Ngoài ra, gia chủ sẽ thông minh, khéo léo, có tài kinh doanh giỏi giúp việc kinh doanh buôn bán trở nên phát triển và thuận lợi hơn. Do đó, Thiên Lộc được các chuyên gia phong thủy đánh giá là hướng tốt nhất để có thể đặt bàn thờ Thần Tài.

Tuy nhiên, không phải cứ đặt bàn thờ Thần Tài ở cung Thiên Lộc sẽ mang may mắn, tài lộc, gia chủ thông minh, kinh doanh giỏi mà đặt bàn thờ Thần Tài còn quan tâm tới hướng an vị của bàn thờ. Bạn nên tránh đặt bàn thờ Thần Tài theo các hướng có sao Không Vong, Tuyệt, Tử bởi khi đặt bàn thờ theo hướng này sẽ làm tán lộc, tài sản đến nhanh nhưng cũng dễ tiêu tan nhanh chóng mà nên đặt bàn thờ theo hướng Đông - Nam.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn