3 bước giúp bạn gái tuổi dậy thì có vòng một căng tròn mà không lo bị bệnh

( PHUNUTODAY ) - Nắm được cách chăm sóc ngực cho tuổi dậy thì sẽ giúp các bạn gái tuổi teen giữ gìn được vòng 1 của mình trong thời gian bắt đầu trưởng thành trở nên hoàn thiện hơn.

Giai đoạn từ 9 – 16 tuổi là giai đoạn dậy thì của các bạn gái. Đây là giai đoạn phát triển sinh lí, riêng đối với khuôn ngực của bạn gái, đây là khoảng thời gian vô cùng quan trọng. Quan tâm chăm sóc “núi đôi” không chỉ là cách để bạn có thể sở hữu một bộ ngực tròn trịa, đầy đặn mà còn giúp loại trừ nguy cơ ung thư vú. Đặc biệt vào khoảng thời gian tuổi dậy thì, việc chăm sóc vòng 1 rất cần thiết và đáng lưu ý.

Để các bạn trẻ biết thêm một số cách chăm sóc cho bầu ngực của mình, chúng tôi sẽ chia sẻ cách chăm sóc ngực cho bạn gái tuổi dậy thì, cùng tìm hiểu nhé:

1. Chế độ dinh dưỡng

Muốn có bầu ngực phát triển toàn diện, nở nang và cân đối, các thiếu nữ tuổi teen cần có chế độ dinh dưỡng đầy đủ và lượng hormone nữ Estrogen cân bằng. Nếu nắm bắt được nhu cầu cần thiết cho việc chăm sóc bộ ngực đẹp hoàn hảo từ bên trong ngay khi mới bắt đầu giai đoạn của độ tuổi dậy thì thì chắc chắn các bạn gái trẻ sẽ tự tin hơn về “đôi gò bồng” phát triển bình thường và tự nhiên nhất đó.

tang-vong-mot-phunutoday1

Để bổ sung dinh dưỡng, các bạn gái nên ăn thêm hoa đào, mướp, cam, tôm, trứng gà, dầu thực vật…đây là những thực phẩm rất tốt cho bộ ngực. Để cân bằng Estrogen, cần bổ sung Phytoestrogen cho cơ thể. Phytoestrogen là những phân tử có khả năng cân bằng Estrogen và ngăn ngừa tế bào ung thư vú do chất dioxin độc hại có thể có trong rau quả bị phun thuốc trừ sâu mà chúng ta ăn hàng ngày. Sự mất cân bằng Estrogen không những làm ngực nhỏ mà còn là thủ phạm gây nên nhiều bệnh tật khác nhau.

2. Thường xuyên chăm sóc massage ngực

Để có được bầu ngực đẹp như mong muốn, bạn chỉ cần tạo thói quen massage hàng này một cách đều đặn. Việc làm này tạo cảm giác thoải mái, giúp lưu thông máu, kích thích bầu ngực phát triển, hơn thế còn giúp ngăn ngừa bệnh ung thư vú.

97

Cách thự hiện: Dùng các ngón tay xoa nhẹ núm vú. Sau đó, xoa từ núm vú này sang núm vú kia. Dùng bàn tay ép phẳng các mạch bạch huyết. Thực hiện các thao tác chậm rãi, nhẹ nhàng khoảng 15- 20 phút, không nên thực hiện vội vàng. Sau đó, thực hiện với toàn bầu ngực. Dùng tay kéo vú lên và ép xuống, xoắn theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ. Nên nhớ không nên kéo quá căng.

3. Mặc áo ngực phù hợp từng giai đoạn và đúng kích cỡ

Vì vòng ngực đang "tăng trưởng" nên giai đoạn này lựa chọn "dàn giáo" nâng đỡ vòng 1 thật hợp lý mới giúp khuôn ngực chúng mình phát triển đều và đẹp được nhé.

Khi bầu ngực mới nhú, bạn không nên quá lo lắng hay mắc cỡ. Hãy chọn những chiếc áo lá mỏng để hai "quả đồi" được "thở" và "lớn lên" tự nhiên nhất.

96

Đến giai đoạn hai, bầu ngực chúng mính nhô cao hơn. Khi đó, chúng mình bắt đầu chọn loại coóc-sê có miếng đệm silicon hoặc đệm không khí (có thể tháo ra dễ dàng). Loại coóc-sê này vừa giúp che chắn đầu ngực không "phô" ra ngoài làn áo mỏng của chúng mình như áo dài, áo thun, vừa đủ thông thoáng, giúp ngực "bay nhảy" tự do trong khuôn khổ. 

Khi bầu ngực bắt đầu to tròn, loại áo ngực có gọng mỏng, hoặc chân áo rộng bản với chất liệu vải cotton thấm hút mồ hôi, không co giãn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Những chiếc áo này có nhiệm vụ ngăn cho núi đôi không bị chảy xệ ngay từ bây giờ luôn đó bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn