Ngồi trên vỉa hè đợi xe khách về quê, cụ bà 73 tuổi bị xe máy đâm tử vong

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang ngồi trên vỉa hè để đón xe khách về quê thì một cụ bà đã bị xe máy đâm tử vong.

Chiều 21/2, trên quốc lộ 13, đoạn qua phường Bình Hòa, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông thương tâm khiến một cụ bà tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 21/2, cụ bà T.T.V (73 tuổi, quê Lâm Đồng) ngồi trên vỉa hè đoạn qua phường Bình Hoà, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương để đón xe. Đúng vào thời điểm này Nguyễn Văn Biên (42 tuổi, quê An Giang) điều khiển chiếc xe máy (BKS: 60M3-6025) lưu thông theo hướng từ TP. HCM đi Bình Dương bất ngờ mất lái và lao lên vỉa hè tông trúng cụ bà.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn xe máy khiến cụ bà 73 tuổi tử vong - Ảnh: Internet

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn xe máy khiến cụ bà 73 tuổi tử vong - Ảnh: Internet

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân ở khu vực này đã lập tức đưa cụ bà vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đi.

Nhận được tin báo, Công an TP Thuận An sau đó đã có mặt taị hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, vào thời điểm xảy ra sự việc cụ bà đang ngồi trên vỉa hè để đón xe khách về nhà người thân thì xảy ra sự việc trên. Đoạn đường xảy ra tai nạn là khu vực xe khách thường hay dừng đón trả khách, có hàng chục người đứng tại đây mỗi ngày để đón xe đi các tỉnh Tây Nguyên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn