Còn treo những vật này trong nhà vợ chồng sớm muộn cũng ly tán, của cải đội nón ra đi

( PHUNUTODAY ) - Nếu không muốn ảnh hưởng đến tài vận, vận thế của bản thân bạn cần phải chú ý đến những lưu ý phong thủy nhà sau đây:

1. Đồng hồ chết

Về phong thủy không nên lưu trữ các đồ vật bị hư hỏng trong nhà, đặc biệt là đồng hồ chết. Điều này được quan niện rằng: đồng hồ là tượng chưng cho thời gian của sự sống, nếu nó chết cũng hàm nghĩa mang lại sự mất mát, không may mắn cho gia chủ. Nếu bạn không muốn vứt đồng hồ chết đi thì nên nhanh chóng sửa chữa nó.

2. Cánh cửa màu đen

0049_1485238087_YYYYYYY_170124_0021

Nhiều gia chủ thích sử dụng cửa màu đen để giúp ngôi nhà giảm bớt được cái nóng, hoặc theo phóng cách trang trí. Nhưng trong phong thủy, cánh cửa màu đen được xem như dẫn đến bất hạnh, xui xẻo vì nó chào đón những điều xấu đi vào nhà. Trừ khi cánh cửa ra vào quay về hướng Bắc thì gia chủ không phải lo lắng.

3. Binh khí, vật sắc nhọn

Binh khí, vũ khí cổ cũng không nên tùy ý đặt trong nhà bởi binh khí vốn dĩ đã thể hiện sát khí, nếu không cẩn thận có thể đem đến tai họa.

4. Tranh tường thể hiện sự chết chóc

Nhiều gia chủ chọn những bức tranh tường có nội dung chết chóc, màu sắc u tối ảm đạm thì nên cân nhắc lại vì nó lại rất kị trong phong thủy.

5. Ghế bập bênh cũ

nhung-vat-cam-ky-khong-duoc-dat-trong-nha-keo-mang-hoa-tan-tai-loc-06

Nhiều ngôi nhà có những chiếc ghế bập bênh nhưng chẳng sử dụng đến. Trong phong thủy thì nó không hề đem lại may mắn cho gia chủ. Bởi có quan niệm rằng những chiếc ghế bập bênh cũ không dùng đến thì nó sẽ là nơi để “thế lực vô hình” ngồi ngự trị và điều đó sẽ mang lại bất hạnh hoặc mất mát cho gia chủ.

6. Cây chết, hoa khô

Nếu bạn không có đủ thời gian để chăm sóc cây, tốt nhất không nên trồng trong nhà. Vì khi để cây khô và chết, đó là một cách biến tài lộc thành điều xấu, không đem lại may mắn trong cuộc sống cho gia chủ. Hoa khô cũng tương tự như vậy. Hoa khô héo để trong nhà sẽ ảnh hưởng đến vận khí của chủ nhân.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn