Không gian bên trong biệt thự 25 tỷ của Phan Như Thảo và chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Căn biệt thự của vợ chồng Phan Như Thảo nằm giữa khung cảnh đồi thông trong xanh, lãng mạn khiến nhiều người cứ ngỡ ở Châu Âu.

Căn biệt thự đẹp ấn tượng với cách xây dựng theo lối kiến trúc châu Âu. Hầu hết các phòng bên trong đều có cửa kính, tường kính để mang thật nhiều thiên nhiên và ánh sáng vào nhà.

Không gian sống êm đềm ấy luôn rộn ràng tiếng cười hạnh phúc của gia đình người mẫu Phan Như Thảo và đại gia Đức An.

Khi Phan Như Thảo mang bầu, đại gia Đức An đã mạnh tay xây 3 dinh thự để tặng con gái. Một trong số đó là căn hộ bằng gỗ cao cấp ở Đà Lạt. Cách đây không lâu, căn biệt thự này đã hoàn thành. Từ khâu lên ý tưởng, đến nội thất đều được đại gia Đức An lựa chọn rất tỉ mỉ. Căn hộ này được thiết kế rất nhiều cửa kính để có thể ngắm không gian đồi thông lãng mạn. Riêng nội thất thì đa phần đều được ông xã Phan Như Thảo đặt mua ở nước ngoài.

Ngoài không gian căn hộ rộng khoảng 100 m2, vợ chồng Phan Như Thảo cũng bỏ ra rất nhiều tâm huyết để xây dựng khu vườn. Từ lối đi bằng đá, hoa trồng quanh khu vườn và hồ cá nhỏ đều được đại gia Đức An đầu tư không ít tiền bạc và thời gian để hoàn thiện. Được biết, giá trị của căn biệt thự này lên đến 25 tỉ đồng.

Căn biệt thự trở thành điểm nhấn trong không gian chủ yếu là thông cao sừng sững. Thêm vào đó là những khu vực được sử dụng để tạo vườn trồng hoa, tạo ao chum trồng sen súng vô cùng bắt mắt.

Bên ngoài biệt thự còn có bộ bàn ghế trắng gỗ sơn trắng mộc mạc, giản dị như khu vườn quen thuộc của các nước châu Âu.

Empty
Empty
Căn biệt thự đẹp lung linh khi màn đêm buông xuống. Được biết, vợ chồng Phan Như Thảo định lựa chọn đây là nơi nghỉ dưỡng khi về già.

Căn biệt thự đẹp lung linh khi màn đêm buông xuống. Được biết, vợ chồng Phan Như Thảo định lựa chọn đây là nơi nghỉ dưỡng khi về già.

Đại gia Đức An thường bế con dạo bộ quanh nhà.

Đại gia Đức An thường bế con dạo bộ quanh nhà.

Như Thảo cũng luôn biết cách tạo vẻ đẹp ấm cúng và ngập tràn tình yêu cho ngôi nhà trên đồi thông của vợ chồng bằng cách cắm hoa, trang trí nhà cửa.

Vì mặt sàn căn biệt thự không quá rộng, lại chia nhiều khu vực chức năng nên vợ chồng cựu người mẫu thống nhất sử dụng phong cách Mininalism để tối đa hóa không gian.

Thêm vào đó, đại gia Đức An đã bay sang nước ngoài để đặt sản xuất những mẫu nội thất theo ý muốn và vận chuyển về nước. Mỗi đồ dùng trong nhà đều là cả tâm huyết và tình yêu của đại gia đối với Như Thảo và con gái.

Trong khoảng thời gian xây dựng biệt thự ở Đà Lạt, Phan Như Thảo không phải bận tâm quá nhiều vì từ khâu thiết kế, thi công, đặt nội thất đều do ông xã Đức An lo liệu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn