3 câu "mật ngọt chết ruồi" khiến chàng mê mẩn, sử dụng trong phòng ngủ càng khiến cuộc yêu say đắm hơn

( PHUNUTODAY ) - Những câu nói dưới đây sẽ khiến các ông chồng mê mệt, ngày càng yêu vợ hơn mà thôi!

Cơ thể anh thật tuyệt

Không chỉ có phụ nữ mới vui khi được khen ngợi về vóc dáng, cánh mày râu sẽ rất phấn khích nếu như được người mình yêu bày tỏ sự ngưỡng một về một điểm “đẹp” nào đó trên cơ thể của họ.

Đây quả là 1 lời khen trên giường vô cùng gợi cảm. Chính vì vậy, đừng ngần ngại khi cho chàng biết bạn thích các cơ bắp rắn chắc của anh ấy. Bạn cũng có thể lựa chọn những phần cơ thể mà bạn thích nhất ở đối tác của mình như cái lưng rắn chắc, đôi vai vạm vỡ, đôi chân thon gọn… Hãy để người đàn ông của mình hiểu được rằng bạn yêu cơ thể anh ấy rất nhiều.

Câu nói thể hiện sự tôn trọng

Một số nghiên cứu đã cho thấy đàn ông thường coi trọng cảm giác được tôn trọng trong tình y êu. Và dù cho không có một nghiên cứu nào, hầu như ai cũng hiểu cánh mày râu vốn ưa sĩ diện và không muốn bị bạn gái coi khinh chút nào. Thể hiện sự tôn trọng với anh ấy là một cách giúp chàng hiểu bạn trân trọng chàng, từ đó chàng sẽ thêm yêu bạn hơn và thể hiện sự tôn trọng với bạn.

Bạn có thể tham khảo một số cách nói sau đây:

- Em tự hào về anh.

- Mỗi ngày anh đều trở nên tốt hơn.

- Em thích cái cách anh quan tâm đến mọi người xung quanh. Không phải ai cũng làm được điều đó!

Câu nói trân trọng những nỗ lực của chàng với mối quan hệ

Mỗi một chàng trai khi đã dành tình cảm cho ai đó sẽ thực sự cố gắng xây dựng và vun đắp cho mối quan hệ ấy. Chàng có thể bắt đầu từ những việc nho nhỏ như cầm lái đưa bạn gái đi đâu đó, sửa xe cho bạn gái, chú ý lắng nghe tâm sự của người mình yêu, cố gắng chơi game ít hơn… Nếu bạn nhận ra những cố gắng đó, sao không dành tặng chàng những lời khen ngợi thể hiện sự cảm kích. Đó là cách để chàng biết bạn thực sự trân trọng những nỗ lực ấy, từ đó càng thêm cố gắng để vun đắp cho tình cảm của cả hai.

Bạn có thể khen ngợi chàng theo nhiều cách khác nhau:

- May mà có anh nghe em nói! Không thì em buồn c.hết mất.

- Bóng đèn sáng rồi! Người yêu em giỏi nhất!

- Em biết anh làm điều đó vì em! Cám ơn anh!

Theo:  xevathethao.vn copy link