Phối đồ với quần ống rộng đẹp như cô nàng Rosé (BlackPink), bạn đã thử chưa?

( PHUNUTODAY ) - Nếu nói đến người phối đồ với quần ống rộng đơn giản mà đẹp nhất thì phải kể đến cô nàng ngọt ngào Rosé (BlackPink)

Nhắc đến cô nàng Rosé người ta sẽ nghĩ ngay đến nữ idol trẻ sở hữu giọng hát "mật ngọt" nổi bật hàng top của xứ sở kim chi, là chủ nhân vòng eo 58cm 0% mỡ thừa và là người truyền cảm hứng cho rất nhiều xu hướng thời trang mới.

Đặc biệt Rosé rất mê và tích cực lăng xê cho những chiếc quần ống rộng. Ta có thể thấy cô diện quần ống rộng rất nhiều lần vậy nhưng nó lại không hề nhàm chán mà mỗi lần xuất hiện với kiểu quần này cô luôn gây sốt với cách phối đồ vô cùng đơn giản nhưng lại mang hiệu ứng thẩm mỹ cực tốt của mình. Năm nay xu hướng quần ống rộng đang lên ngôi vậy nên hãy cùng khám phá các cách phối đồ cực đẹp của Rosé (BlackPink) nhé.

Rose22
Rose11

Quần ống rộng kết hợp với áo dáng croptop - đây chính là công thức phối đồ quen thuộc và vô cùng nổi tiếng cảu Rosé. Bạn đừng nghĩ ràng chỉ về có vòng eo nhỏ mới có thể mix đồ kiểu này nhé bởi hãy nhìn cách Rosé mặc đồ.

Rose12
rose55

Cô hay mặc những chiếc quần cạp cao qua rốn vậy nên chỉ hơi khoe phần eo 1 chút và ai cũng có thể mặc được cách này. Thậm chí cách mix đồ này còn giúp hack dáng vòng eo bánh mỳ thành vòng eo con kiến nữa đấy.

Rose42
rose162

Bông hồng nước Úc thường chọn cho mình những chiếc quần bò ống rộng hoặc những chiếc quần vải sáng màu. Cô phối đồ thường mang những tone màu trung tính dễ mặc như đen, ghi, nâu. Để tránh sự nhàm chán đôi khi Rosé còn kết hợp với những chiếc cadigan mỏng hoặc những chiếc măng tô dáng dài nhìn vô cùng hút mắt và sang chảnh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn