Chàng trai "hái" ra tiền triệu mỗi ngày nhờ bán mặt cười lò xo trên vỉa hè

( PHUNUTODAY ) - Chơi mặt cười lò xo đang là một trào lưu thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ.

Những ngày gần đây, mặt cười lò xo là "từ khóa" được giới trẻ tìm kiếm nhiều nhất. Không chỉ trên mạng xã hội mà khắp các con phố, vỉa hè đều tràn ngập các điểm bán mặt cười lò xo.

Được biết, những chiếc lò xo mặt cười Emoji chính là sản phẩm cách điệu từ những icion Emoji của messenger hay tin nhắn điện thoại. Những chiếc mặt cười ngộ nghĩnh với nhiều sắc thái không chỉ tạo ra niềm vui cho mọi người mà còn là “cần câu cơm” cực kì hiệu quả.

Mặt cười lò xo được thiết kế phần đầu và thân liên kết với nhau bằng một đoạn lò xo có sơn tĩnh điện chống rỉ giúp đầu lắc lư ngộ nghĩnh mỗi khi có lực tác động dù rất nhỏ. Dưới chân của mô hình này còn có lớp dán, thích hợp để làm đồ trang trí ô tô, xe máy, bàn học… 

Những chiếc mặt cười

Những chiếc mặt cười "gây sốt" trong thời gian qua.

Với nhu cầu mua lớn, người bán cũng hái ra tiền nhờ trào lưu này. Anh Nguyễn Anh Phạm sinh năm 1990 chia sẻ tình cờ thấy trên Facebook được mọi người quan tâm nên anh nhập về bán. Theo đó, bán mặt hàng này chẳng cần phải đầu tư shop, cửa hàng lung linh, chỉ bán một mặt hàng duy nhất ở vỉa hè. Nhiều người chẳng thể ngờ được, mỗi ngày anh chàng này lại bỏ túi tới tiền triệu.

Anh chàng kiếm 5 triệu đồng mỗi ngày nhờ trào lưu này.

Anh chàng kiếm 5 triệu đồng mỗi ngày nhờ trào lưu này.

Anh chàng chia sẻ, mình mới bán mặt hàng này được gần 1 tháng, mỗi chiếc đồ chơi được bán với mức giá chỉ 20.000 VND. Tính riêng mỗi ngày, anh này bán được tới hơn 600 con, trừ hết chi phí đi thì lãi cũng được khoảng 5 triệu.Hình ảnh các tài xế công nghệ với những chú lò xo mặt cười gắn trên chiếc mũ bảo hiểm đội trên đầu có lẽ đã trở thành quen thuộc với nhiều người đi đường trong những ngày qua.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn