3 con giáp càng tăng cân càng hút nhiều tài lộc, làm 1 được 10, cuộc sống đỏ như son

( PHUNUTODAY ) - Nếu 3 con giáp này sống khỏe mạnh, thân hình đầy đặn, có da có thịt thì cả đời không lo cơm áo gạo tiền, càng làm việc càng giàu có.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vốn là con giáp may mắn, bẩm sinh đã mang mệnh phú quý cuộc sống an nhàn, hạnh phúc. Người tuổi Hợi cũng luôn có tấm lòng đại lượng, biết yêu thương giúp đỡ người khác nên đi đâu cũng được mọi người yêu mến, quý nhân phù trợ.

Tử vi chỉ rõ người tuổi Hợi càng tăng cân thì phúc lộc càng nhiều. Đa số người tuổi Hợi thường có lộc ăn và không kén chọn trong việc ăn uống. Họ là người sinh ra có vận quý nhân tốt nên người tuổi Hợi không thiếu những cơ hội có lợi cho sự nghiệp, tài vận.

tu-vi-con-giap-01

Tuổi Dậu

Trời sinh những người tuổi Dậu là con giáp căn cơ, chăm chỉ làm ăn và biết tích lũy nên khi bước vào trung niên họ sẽ có một khối tài sản kha khá. Nhìn vẻ bề ngoài người tuổi Dậu có phần nghiêm khắc, lạnh lùng nhưng sự thật họ lại là những người rất lương thiện và hay quan tâm tới người khác.

Những người tuổi Dậu thường là người khẩu xà tâm Phật. Họ thường hay nói thẳng nói thật, không thích nịnh hót nhưng bụng dạ lại chân thành lương thiện không nghĩ xấu cho người khác.

tu-vi-con-giap-02

Trong tử vi, tướng người đầy đặn là phù hợp nhất với người tuổi Dậu. Đây là tướng vượng phát chiêu tài lộc, giúp cho người tuổi Dậu xua đi những điều xui xẻo, đem lại nhiều may mắn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão đa phần có số mệnh cát tường, may mắn. Cuộc sống có khó khăn đến đâu, họ cũng có thể vượt qua.

Theo tử vi, người tuổi Mão tốt nhất nên có một cơ thể tròn trịa. Như vậy sẽ được Thần Tài ưu ái, vận quý nhân cũng vì thế mà hưng vượng.

tu-vi-con-giap-03

Đặc biệt sau 40 tuổi cuộc sống của người tuổi Mão thay đổi mạnh mẽ. Chính vì vậy cơ thể trọn trịa một chút thì phúc khí của người tuổi Mão càng tròn đầy.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link