3 con giáp chuyển mình mạnh mẽ, Quý Mão 2023 đứng trên đỉnh danh vọng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết năm Quý Mão 2023 là thời điểm để những con giáp này bứt phá, đứng trên đỉnh cao của danh vọng. Tiền, tình đều có đủ.

Tuổi Dần

2023 sẽ là một năm vô cùng may mắn đối với người tuổi Dần. Bản mệnh nhận được sự giúp đỡ của quý nhân từ mọi tầng lớp nên có thể định hướng tốt hơn con đường mình cần đi.

Trong sự nghiệp, người tuổi Dần sẽ nhanh chóng khẳng định được khả năng và có chỗ đứng vững chắc. Dần vốn chăm chỉ, có lập trường riêng nên bản mệnh sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Không chỉ vậy, trong năm Quý Mão 2023 người tuổi Dần còn gặp may mắn ở phương diện học hành. Những người đang trong giai đoạn học hành sẽ vô cùng suôn sẻ, hanh thông.

Tuổi Mùi

Năm Quý Mão 2023 nhìn chung sẽ là một năm tốt đẹp với nhiều thay đổi mang tính tích cực với Mùi. Tử vi cho thấy người tuổi Mùi vốn năng động, nhiệt tình và cởi mở với sự thay đổi.

Mùi sẽ không bao giờ chịu đứng một chỗ. Bản mệnh sẵn sàng đảm nhận nhiều công việc ở nhiều vị trí khác nhau, không ngừng vận động, khám phá. Trong quá trình này, không thể phủ nhận có lúc Mùi bỏ lỡ những cơ hội nhất định nhưng đã tích lũy được cho mình nhiều kinh nghiệm sống, bài học quý báu.

Năm Quý Mão 2023, người tuổi Mùi hứa hẹn sẽ mở ra được nhiều cơ hội tốt và phát huy được khả năng của mình, tạo nên bước đột phá. Nếu Mùi làm công việc kinh doanh, nhiếp ảnh, phóng viên,… thì theo tử vi sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn cả.

Tuổi Mão

Tổng thể vận trình trong năm Quý Mão 2023 của người tuổi Mão rất tốt. Bước sang năm mới, đường tài lộc của người tuổi Mão sẽ có chiều hướng đi lên rõ rệt.

Thời điểm đầu năm Mão có thể chưa cảm nhận được sự thay đổi nhiều bởi khó tránh khỏi sự làm khó của tiểu nhân. Nhưng sau đó, vận trình của Mão sẽ vượng phát cả về tài lộc và sự nghiệp. Thêm một chút may mắn, bản mệnh có thể gặp may mắn và “thời tới cản không nổi”, việc kinh doanh thuận lợi, hanh thông, đường tài lộc nhìn chung rất suôn sẻ.

Nếu có ý định đầu tư kinh doanh, Mão có thể tận dụng khoảng thời gian may mắn này. Tuy nhiên, khi có tiền Mão vẫn nên chi tiêu tiết kiệm, đừng nên vung tay quá trán kẻo của cải tiêu tán.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link