Tháng 12 gõ cửa: 3 tuổi này vận thế hanh thông, giàu sang chạm nóc

( PHUNUTODAY ) - Tháng 12 được cho là tháng may mắn đối với 3 con giáp này. Tài lộc sẽ ùn ùn kéo tới giúp họ dư dả tiền sắm Tết cổ truyền.

Tuổi Tị

Những người tuổi Tị được cho là làm ăn có lương tâm. Nếu làm kinh doanh họ không bao giờ làm điều xấu mà thường làm việc thiện, tích nhiều việc thiện.

Trong cuộc sống cũng khó tránh khỏi tiểu nhân đâm lén sau lưng khiến công việc làm ăn bị ảnh hưởng, tài lộc cản trở và Tị lâm vào cảnh hao tổn. Tuy nhiên, vận đen như vậy không kéo dài.

Tháng 12 dương lịch tới đây, người tuổi Tị có quý nhân ngấm ngầm giúp đỡ. Lúc này, tài lộc của họ thăng tiến vượt bậc, giống như diều gặp gió phất lên nhanh chóng. Từ đây, Tị có thể yên tâm đón Tết no ấm.

Tuổi Dần

Xin được chúc mừng người tuổi Dần vì những xui xẻo sẽ bị đẩy lùi khi bước sang tháng 12. Con giáp này vốn là người thông minh, hóm hỉnh, làm việc gì cũng chỉn chu, không bỏ ngang.

Chỉ cần người tuổi Dần tận dụng tốt cơ hội có được thì bản mệnh sẽ kiếm được rất nhiều tiền. Trên hành trình của cuộc đời, Dần có thể dễ dàng làm giàu, có tương lai xán lạn, trở thành triệu phú. Cuộc sống của gia đình người tuổi Dần từ giai đoạn này bước sang một trang mới, hạnh phúc hơn, không phải lo cơm ăn áo mặc.

Từ nay tới Tết, người làm kinh doanh có thể ký được hợp đồng lớn. Những người làm công ăn lương nhờ hoàn thành tốt công việc nên nhận được khoản tiền thưởng nóng. Khoản tiền thưởng Tết cũng đầy hứa hẹn với con giáp này.

Tuổi Tuất

Phần lớn những người tuổi Tuất đều rất khôn ngoan và không bao giờ cẩu thả dù làm bất cứ việc lớn nhỏ gì. Nhất là với những việc liên quan đến tiền bạc thì Tuất càng cẩn thận hơn.

Từ tháng 12 trở đi, bất kể Tuất làm công việc gì cũng sẽ có quý nhân giúp đỡ, mọi sự thuận buồm xuôi gió. Nhờ có quý nhân âm thầm hỗ trợ, giúp đỡ nên có nhiều cơ hội kiếm tiền tốt, tài lộc hanh thông.

Không chỉ có tài lộc mà tình duyên của người tuổi Tuất cũng gặp nhiều thuận lợi. Đặc biệt với những người độc thân, vận may tình duyên của bản mệnh đang trong giai đoạn cực tốt. Người nào đang muốn thoát khỏi tình trạng độc thân thì hãy cố gắng tận dụng khoảng thời gian này nhé.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link