3 con giáp coi chừng tai ương trong 2 ngày cuối tuần 14 – 15/8

( PHUNUTODAY ) - Khó khăn suy cho cùng cũng là một phần của cuộc sống. 3 con giáp này chuẩn bị sẵn tinh thần để đối mặt với những khó khăn trong 2 ngày cuối tuần.

Tuổi Ngọ

Ngọ là một trong 3 con giáp xui xẻo nhất cuối tuần này, vì vậy bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng với nhiều biến cố không lường trước.

Thời điểm này công việc và tài chính của bản mệnh chỉ duy trì ở mức trung bình. Dù bạn có nỗ lực hơn gấp nhiều lần thì kết quả đạt được cũng không thể khiến bạn hài lòng. Thêm nữa, bạn có thể phải đối mặt với nhiều khúc mắc trong công việc cũng bởi những suy nghĩ tiêu cực trong đầu, tinh thần bất ổn.

Ngay cả khi được góp ý bạn cũng tỏ ra khó chịu và không có thái độ cầu tiến, lắng nghe. Sự cố chấp khiến cho bạn dần trở nên cô lập trong tập thể.

Muốn gặt hái được thành công bạn cần rèn cho bản thân sự linh hoạt, khiêm nhường và cầu tiến. Để công việc thêm trôi chảy, người tuổi này nên cố gắng giữ tinh thần bình tĩnh với niềm tin rằng dù có khó khăn đến mấy thì vẫn có cách để giải quyết, đừng làm mọi sự rối tinh lên bạn sẽ thiệt thân mà thôi.

Tuổi Mão

Mão gặp nhiều khó khăn thử thách trong 2 ngày cuối tuần này. Dường như bạn làm gì cũng không đạt được kết quả như mong đợi.

Trước hết là các mối quan hệ bị xáo trộn. Mối quan hệ lứa đôi, bạn bè, hợp tác đều có thể xảy ra xung đột. Thậm chí có người trở mặt, người quay lưng.

Bạn có điềm báo có họa mất tiền, làm ăn thua lỗ. Ở thời điểm này, tốt nhất bạn không nên tham gia các hoạt động đầu tư tài chính để đề phòng mất mát tiền của.

Nếu có ý định khai trương, đầu tư kinh doanh, kí kết hợp đồng cũng nên tránh 2 ngày này vì vận trình không có lợi. Bạn đang suy nghĩ quá đơn giản, dốc tiền đầu tư cho người không đáng tin cậy, bị lợi dụng lúc nào cũng chẳng hay.

Tuổi Sửu

Thử thách trong 2 ngày cuối tuần này sẽ khiến Sửu khá vất vả. Tiểu nhân có thể xuất hiện bất cứ lúc nào để gây hại. Công việc trục trặc, chậm tiến độ, bản thân bạn thì tâm trạng xuống dốc thảm hại khiến tình hình càng thêm cam go.

Việc cứ phải gồng mình mạnh mẽ để chống đỡ với những trò xấu từ những người không ưa bạn cũng gây ảnh hưởng khá lớn đến tâm lý. Nó khiến bạn cảm thấy bất an và hoang mang, tinh thần mệt mỏi. Lời khuyên cho bạn là hãy tìm kiếm sự hỗ trợ từ người khác, chớ nên đơn thương độc mã.

Trong môi trường làm việc bạn nên nhanh nhạy, khôn khéo hơn. Hãy luôn giữ tâm lý vững vàng và tập trung vào việc cần làm, đừng bận tâm vào những kẻ tiểu nhân có ý hãm hại mình, tất cả rồi sẽ ổn thôi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link