3 con giáp hỷ sự tìm tới nhà, tài lộc tình duyên chuyển mình rực rỡ trong 120 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Sách tử vi cho biết trong vòng 120 ngày tới có những con giáp dưới đây vô cùng thuận lợi, may mắn.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần trời sinh ra đã mang mệnh phú quý, sung sướng từ trong trứng nước. Họ là người có ý chí nên chẳng cần lao lực, cũng không cần phải bỏ ra quá nhiều tâm tư tài lộc vẫn chảy vào túi tuổi Dần ào ào như thác đổ. Nếu theo nghiệp kinh doanh, buôn bán tuổi Dần sẽ phất lên cực nhanh, có tiền tỷ trong thời gian ngắn.

Trong 120 ngày tới, nhờ có sao Hồng Loan chiếu mệnh nên những người tuổi Dần sẽ phát tài phát lộc, sung túc đủ đầy. Nếu đang có ý định mở rộng kinh doanh hay lấn sân sang lĩnh vực mới thì đây chính là thời cơ nghìn năm có một để Thìn cả đời hưởng vinh hoa phú quý.

Tuổi Dần thuận lợi trong thời gian tới

Tuổi Dần thuận lợi trong thời gian tới

Tuổi Dậu

Trời sinh tuổi Dậu là những người siêng năng, chăm chỉ và luôn đặt công việc lên hàng đầu. Trong thời gian tới những người tuổi Dậu may mắn nằm trong nhóm con giáp thuận lợi. Người tuổi Dậu càng có lối sống khá thực tế, họ không mơ mộng và luộn hiểu được giá trị đích thực của cuộc sống.

Tử vi học có nói, trong năm Tân Sửu này, người tuổi Dậu được thượng đế chiếu cố hết mực, từ sự nghiệp, tài vận đến cuộc sống tinh thần hằng ngày đều thuận lợi suôn sẻ.

Đặc biệt trong 120 ngày tới, tuổi Dậu  sẽ gặp được nhiều tin tốt lành, nếu may mắn họ sẽ được quý nhân tạo điều kiện để phát triển sự nghiệp, từ đó kéo theo tài vận dồi dào.

Tuổi Dâu may mắn trong 120 ngày tới

Tuổi Dâu may mắn trong 120 ngày tới

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trời sinh vốn tính khôn ngoan, cá tính và biết nhìn xa trông rộng nên không bao giờ chấp nhận sống trong nghèo khó. Những người tuổi Thìn khi họ chăm chỉ kiếm tiền, luôn vươn lên trong cuộc sống nên dù không bám víu vào ai tuổi Thìn vẫn có tài vận sung túc, phúc phần đầy người.

Trong 4 tháng tới, tuổi Thìn chính là con giáp sẽ có cơ may đổi đời sau một đêm, được hưởng khoản tiền thưởng cực lớn. Thậm chí, con giáp này còn có thể thay đổi số mệnh của mình trở nên tốt đẹp hơn. Đặc biệt người tuổi Thìn không chỉ may mắn về tài lộc, mà đường tình duyên cũng vô cùng viên mãn làm gì cũng dễ dàng thành công.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link