Nam Em mệt mỏi xuất hiện bên Quế Vân sau ồn ào bị nói có nguy cơ tâm thần

( PHUNUTODAY ) - Sự xuất hiện cùng với nhau của Quế Vân và người em thân thiết giữa thời điểm Nam Em bị đồn có nguy cơ bị tâm thần đã nhận được sự chú ý của công chúng.

Thời gian vừa qua, Nam Em và Quế Vân là 2 cái tên được công chúng quan tâm khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang. 

Mới đây, Quế Vân lại một lần nữa khiến dư luận chú ý khi chia sẻ loạt ảnh hết sức thân thiết bên Nam Em. Trên trang cá nhân của mình, Quế Vân viết : “Chơi với bạn là phải biết bảo vệ bạn. Sống là phải có khí chất, có chính kiến. Yêu ghét phải rõ ràng, không được lung lay bởi những lời đàm tiếu xã hội, không nghe kích động, bảo vệ bạn chính là bảo vệ bản thân mình. Đời này gặp bạn tốt đã khó, gặp tri kỷ lại càng khó hơn, vậy nên ai tốt và bên cạnh mình những lúc mình khó khăn nhất mình phải nên ghi nhớ, trân trọng. Đời này người người bạc, nhà nhà bạc. nên chọn bạn tốt mà chơi”.

Empty
Hình ảnh được Quế Vân chia sẻ.

Hình ảnh được Quế Vân chia sẻ.

Qua loạt ảnh có thể thấy, khi chụp hình cùng Quế Vân, dù vẫn cười nhưng Nam Em không thể giấu nổi nét đượm buồn trên gương mặt. Ở cô người ta thấy rõ sự bơ phờ, mệt mỏi, đôi mắt sưng đỏ, khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Có thể thấy, từ khi Trường Giang lấy vợ, Nam Em và Quế Vân đã tỏ ra thân thiết với nhau hơn mặc cho nhiều suy diễn trái chiều của dư luận. Nam Em cũng nhiều lần ra Hà Nội chỉ để gặp gỡ, lắng nghe những lời khuyên của Quế Vân. 

Nam Em và Quế Vân thân thiết với nhau hơn kể từ khi Trường Giang lấy vợ.

Nam Em và Quế Vân thân thiết với nhau hơn kể từ khi Trường Giang lấy vợ.

Hơn nữa, động thái mới nhất này của Quế Vân giữa thời điểm Nam Em bị Dương Yến Ngọc nhận định có nguy cơ bị tâm thần như một lời đáp trả rõ ràng nhất về sự hoài nghi về tình hình sức khỏe của "đàn em".

Trước đó, nhận thấy tình hình của Nam Em không được ổn định, Dương Yến Ngọc đã đích thân lên tiếng trên trang cá nhân: “Bạn nào có chơi với Nam Em hãy nhắn giúp tôi đến cô ấy: Những biểu hiện gần đây của bạn ấy cho thấy bạn đang bị trầm cảm cấp độ 2, hãy tìm đến Thiền và Phật pháp ngay trước khi quá muộn, nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến trầm cảm cấp độ 3, bạn ấy sẽ bị tâm thần hoặc tự tử chết. Nếu không biết tìm đến Thiền và Phật Pháp như thế nào, hãy inbox tôi sẽ giúp. Đừng xem thường những gì tôi nói ngày hôm nay”.

Nam Em bị Dương Yến Ngọc nhận định là có nguy cơ bị tâm thần.

Nam Em bị Dương Yến Ngọc nhận định là có nguy cơ bị tâm thần.

Hiện tại, Nam Em chưa có chia sẻ hay phát ngôn chính thức nào đáp trả lại hoài nghi cô bệnh tâm thần mà Dương Yến Ngọc và dư luận đồn đoán. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn