3 con giáp dễ bị vận xui đeo bám, vạ miệng hại thân, tránh xa thị phi mới thăng hoa phát tài

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết, những con giáp do vận khí chịu nhiều thử thách nên cần hạn chế thói ngồi lê đôi mách, không lo chuyện bao đồng để không tự rước xui xẻo.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ lúc này rủng rỉnh tiền bạc, nhiều người có đủ tiền để mua nhà cửa, xe hơi cho mình. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những rắc rối khó lường mà bạn chớ chủ quan nhé. Bản mệnh nhớ rằng cuộc sống mà chỉ theo đuổi mục tiêu tiền bạc thì quá nhạt nhẽo.

Thực tế là không ít người giàu có, sung sướng nhưng vẫn luôn cảm thấy trống rỗng, không mục tiêu.

Có nhiều bất ổn, người độc thân thời gian này không có gì tiến triển khi chính bạn cũng cảm thấy không thoải mái với các cuộc hẹn gặp với người khác giới. Có khi bạn không nên cố gắng gồng mình quá lên làm gì, hãy thoải mái xem đó là cuộc gặp bạn bè nói chuyện cho vui mà thôi.

Với những ai đã có đôi hoặc đã lập gia đình, việc dành quá nhiều thời gian để theo đuổi sự nghiệp khiến bạn phải bỏ bê chuyện tình cảm là điều dễ hiểu. Nếu một nửa của bạn là người không chịu thông cảm thì hai người dễ gặp rắc rối, thường xuyên xảy ra tranh cãi.

Tháng 8 dương lịch đã bước sang Đại Thử, tiết khí này sẽ khiến tỳ của bản mệnh dễ bị tổn thương, do đó phải chú ý hơn tới sức khỏe. Khi cảm thấy sức đề kháng giảm thì tìm cách để gia tăng bằng việc ăn những đồ ăn phù hợp, nghỉ ngơi thường xuyên, đi ngủ đúng giờ.

thinngo2

Tuổi Thìn

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Thìn dương lịch dự báo bản mệnh sẽ vấp phải khó khăn trong công việc hiện tại. Bạn đang có ý định thử thách bản thân ở những vị trí cao hơn, thế nhưng đây chưa phải thời cơ thuận lợi để bạn thể hiện bản thân.

Bạn nên làm nhiều việc tốt, tích cực giúp đỡ người khác không vì mưu cầu lợi ích. Điều này có thể giúp bạn gây dựng các mối quan hệ chân thành, hơn nữa có thể khiến cho bạn cảm thấy hạnh phúc, nhẹ lòng hơn.

Tuổi Thìn cần chú ý thay đổi thái độ làm việc, dù bạn tài giỏi đến đâu thì quan trọng nhất vẫn là sự chăm chỉ và cẩn trọng. Có như vậy, bạn mới tránh được những sai sót không đáng có, lại có cơ hội được cấp trên để ý và giúp đỡ, họ cũng sẽ cảm thấy hài lòng, yên tâm hơn khi giao phó những nhiệm vụ quan trọng cho bạn.

Người độc thân muốn thu hút người khác giới thì nên chăm chút hơn cho vẻ ngoài. Khái niệm "tốt gỗ hơn tốt nước sơn" quá cũ rồi, bây giờ bạn cần tốt cả hai. Biết đâu sự quyến rũ của bạn có thể mang lại kết quả khác biệt trong quá trình tìm kiếm nửa kia đấy.

Những cặp đôi trong tháng này nên gia tăng thời gian gặp gỡ, gần gũi với người thân vì đây là cơ hội tốt để gia tăng tình cảm đôi lứa cũng như người nhà của cả hai. Càng trưởng thành bạn sẽ càng nhận ra rằng không có gì quý giá hơn những mối quan hệ này đâu.

Tuổi Tỵ

Vận khí của người tuổi Tị có nhiều bất ổn trong năm Nhâm Dần này. Hầu hết các phương diện cuộc sống của con giáp này đều chịu ảnh hưởng từ Thái Tuế khiến bạn không ít lần trầy trật và vất vả. Trời phú cho tuổi Tị tính cách cương nghị trầm tính, chất phác lương thiện, không câu nệ chi tiết nhỏ. Bản mệnh rất thẳng thắn, thích sự rõ ràng, rành mạch. Đây là ưu điểm nhưng đồng thời cũng có thể trở thành khuyết điểm gây không ít rắc rối cho bạn.

Đặc biệt là khi sự thẳng thắn của Tị diễn ra thái quá, biến thành sự bộc trực, những lúc ấy bạn thường nói năng không kiêng nể, có gì nói đấy, nói cho thỏa cảm xúc của mình mà không quan tâm tới cảm xúc của người nghe. Điều này càng được bộ lộ rõ ràng trong tình huống một người lỡ làm sai gì đó gây ảnh hưởng tới tuổi Tị hay người khác làm gì trái với ý mình là sẵn sàng bùng nổ như ngọn lửa, nổi trận lôi đình, không còn quan tâm đến bất cứ điều gì khác.

Khi ấy họ sẽ không tiếc lời nhiếc móc, trách mắng đối phương, chẳng cần biết người kia có nỗi khổ tâm nào không. Trước khi cất lời người tuổi này không dành nhiều thời gian đắn đo suy nghĩ đúng sai, xem xét hậu quả lời nói của mình. Tệ hơn, họ lại không có năng lực ứng phó tình huống, khả năng xử lý có thể nói là khá vụng về, thường thành “vụng chèo khéo chống”.

Tính tình nông nổi bốc đồng như thế khiến cho những chú Rắn chỉ biết đến cảm nhận của bản thân mình mà không hề coi trọng gì cảm xúc của người khác. Họ nói ra nhiều lời lẽ làm tổn thương người khác, cũng tự cuốn mình vào giữa vòng xoáy thị phi. Cũng bởi lý do này, họ rất hay đánh mất lòng người khác, khiến người khác hiểu sai ý của mình.

Đặc biệt trong năm 2022, cộng với hung vận hoành hành, thị phi sẽ khiến tiền đồ của Tị càng thêm bế tắc. Trường hợp xui xẻo, con giáp này còn có thể đắc tội kẻ tiểu nhân, tự rước họa vào thân vì chính sự thẳng thắn quá mức của mình, tạo cơ hội cho kẻ khác nắm thóp và vượt qua mình. Công sức cố gắng có thể trở thành bọt biển tan biến đáng tiếc.

Theo:  xevathethao.vn copy link