3 con giáp đề phòng "TAI BAY VẠ GIÓ" trong năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Xin chia buồn sâu sắc với những con giáp dễ mắc “tai bay vạ gió”, chạy đằng trời không thoát trong năm Đinh Dậu 2017.

1. Tuổi Tuất

Năm 2017, người tuổi Tuất rơi vào cục diện hại Thái Tuế, gây ra Tuế Sát, phá hoại Nhân Duyên cung, tiểu nhân được đà lấn tới, gây trắc trở tứ bề.

Vận đen ùn ùn kéo đến khiến cho tình hình tài chính, sự nghiệp ngày một xấu đi. Năm nay họ cũng không có được nhiều tiền bạc, tình cảm gia đình cũng lạnh nhạt hơn, phải đến tận cuối năm thì mới cải thiện hơn.

Năm nay, làm việc gì cũng cần hết sức đề phòng, chuyện làm ăn phải căn ke từng chút một nếu không muốn bị người khác hãm hại đến trắng tay.

con-giap-122

Ảnh minh họa. 

2. Tuổi Mão

Năm 2017, người tuổi Mão sẽ có rất nhiều cơ hội được cấp trên trọng dụng trong công việc, thêm vào tính cách khá ôn hòa, không thích gây chuyện, sẵn sàng nhẫn nhịn với người khác nên sự nghiệp có thể nói là khá thuận lợi. Tuy nhiên, cũng chính vì bạn được xem trọng và quý mến nên cũng không ít người mang lòng đố kỵ, ganh ghét, tìm cách hãm hại sau lưng bạn.

Vận hạn của tuổi Mão đến từ vận tiểu nhân, thậm chí nếu xử sự không tốt còn có thể khiến sự nghiệp gặp trở ngại lớn, thay đổi bất ngờ làm bạn trở tay không kịp.

3. Tuổi Hợi

Trong số 12 con giáp năm 2017, một trong những con giáp đen đủi nhất năm 2017 là tuổi Hợi vốn là người hiền lành, chân thật, nặng về tình cảm hơn vật chất. Dù ở hoàn cảnh nào bạn cũng cố gắng vươn lên, không muốn nhờ cậy họ hàng thân tộc và luôn giữ đúng tư cách, không để người lợi dụng, lấn áp nhưng lại sẵn lòng giúp đỡ kẻ khó nghèo, cơ cực.

Trong năm mới, người tuổi Hợi có suy nghĩ và hành động tiêu cực. Khi lo lắng, họ dễ mắc sai lầm. Những khúc mắc trong tình duyên khiến công việc của họ theo ngày một xui xẻo.

Năm 2017 tuy không có được những khoản tiền lớn nhưng nếu có sẵn bất động sản hoặc cổ phiếu thì đây cũng sẽ là nguồn thu tương đối ổn định dành cho bạn. Các khoản thu nhập thêm cũng kém hơn. Tuổi Hợi cần tránh đầu tư lớn hãy nhớ gặp năm tài vận kém đừng tham vọng chỉ cần giữ được ổn định đã là thắng. Giao dịch tài chính cần thần trọng, những gì có thể hạn chế mua sắm thì nên hạn chế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link