3 vị trí nốt ruồi ở rốn nói lên điều gì?

( PHUNUTODAY ) - Bạn muốn biết nốt ruồi ở rốn là tốt hay xấu, ý nghĩa nốt ruồi ở rốn mang lại điều gì cho chủ nhân. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc này cho bạn. Cùng tham khảo nhé!

1. Nột ruồi mọc giữa rốn

Người sở hữu nốt ruồi mọc ở giữa rốn được đánh giá là những người có tương lai sáng lạn. Trong trường hợp nốt ruồi mọc nổi thì còn tốt hơn nữa. Trong con đường sự nghiệp đôi lúc có thể gặp khó khăn nhưng đều dễ dàng vượt qua.

Mỗi lần vượt qua thử thách họ như có thêm động lực để phấn đẩu hơn nữa chẳng thế mà sự nghiệp của những người này ngày càng khởi sắc. Khi về già, họ sẽ sống một cuộc đời an nhàn, thảnh thơi.

not-ruoi-12

 Ảnh minh họa.

2. Nột ruồi mọc dưới rốn

Người xưa quan niệm, ai có nốt ruồi mọc ở vị trí bên dưới rốn khoảng 2 đốt ngón tay thì chắc chắn người ấy cả đời không phải lo lắng về tài chính, kinh tế và cả… ẩm thực. Vì vùng bụng dưới này tượng trưng cho việc ăn uống no đủ, kinh tế dư dả, gia đình sung túc.

Nhiều người còn cho rằng, nốt ruồi ở nơi càng kín đáo, không dễ bị người khác nhìn thấy thì càng tốt, hay đem lại may mắn. Hãy cúi xuống nhìn thật kĩ bụng dưới của mình bạn nhé, nếu bạn sở hữu một mụn ruồi ở đúng vị trí đó thì xin chúc mừng!

Nốt ruồi ở vị trí cách rốn 2 đốt ngón tay đã tốt, nhưng nếu mọc ở ngay trong rốn thì tài vận “lộc lá” còn dồi dào hơn bội phần. Đa phần người có nốt ruồi mọc ở ngay trong rốn sẽ được ăn sung mặc sướng suốt cả một cuộc đời, sống trong nhung lụa và chẳng bao giờ phải bận tâm đến chuyện tiền nong.

3. Nột ruồi mọc trên rốn

Đối với phụ nữ thì nốt ruồi ở trên rốn nhất là có nốt ruồi son thì biểu thị chủ nhân của những nốt ruồi này thường là những người đắc chí, công việc, sự nghiệp của họ luôn thuận buồm xuôi gió. Còn trong lĩnh vực tình yêu, hôn nhân sẽ luôn được may mắn, gặp được người chồng tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link