Cái kết cuối cùng về cuộc hôn nhân của MC Nguyễn Hoàng Linh và chồng 2

( PHUNUTODAY ) - Sau gần một tháng, những ồn ào trong chuyện tình cảm của Hoàng Linh và chồng 2 Mạnh Hùng có lẽ đã đến lúc khép lại.

Mới đây trên trang cá nhân, chồng 2 MC Hoàng Linh - quay phim Trần Mạnh Hùng đã đồng loạt thay ảnh bìa, ảnh đại diện là ảnh gia đình và ảnh của hai vợ chồng. Điều đáng chú ý là MC Hoàng Linh đã bấm like bức ảnh này, đồng thời cô và chồng sắp cưới cũng đã kết bạn trở lại trên Facebook. Đây được coi là một tính hiệu đáng mừng như ngầm khẳng định cặp đôi đã làm lành sau trục trăc tình cảm thời gian qua.

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng cặp đôi và mong rằng sau sóng gió lần này, cả hai sẽ trân trọng đối phương hơn và tiếp tục có những tháng ngày hạnh phúc trong tình yêu.

Empty
MC Hoàng Linh và chồng Mạnh Hùng đã kết bạn lại trên trang Facebook sau một thời gian giận hờn.

MC Hoàng Linh và chồng Mạnh Hùng đã kết bạn lại trên trang Facebook sau một thời gian giận hờn.

Trước đó, Hoàng Linh gây sốc cho nhiều khán giả khi bất ngờ lên trang cá nhân viết một status đầy ẩn ý về việc đã chọn nhầm chồng. Thậm chí, cô còn khẳng định sẽ không ngại "thoát khỏi địa ngục" lần hai:

"Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực... Hoá ra, tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm! Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã...thực sự quá tồi tệ!

Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục! Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người".

Chuyện tình cảm trục trặc của cặp đôi gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua.

Chuyện tình cảm trục trặc của cặp đôi gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua.

Không chỉ đăng status ẩn ý, MC Hoàng Linh còn rao bán chiếc xe mới cùng chồng mua cách đây 3 tháng, hủy kết bạn facebook với Mạnh Hùng. Không muốn mối quan hệ căng thẳng, Mạnh Hùng cũng lên trang cá nhân đăng tải những câu nói xin lỗi như muốn xoa dịu cơn giận vợ. Được biết, do vấn đề sức khỏe nên nữ MC không muốn chồng mình thực hiện chuyến công tác xa và lo lắng anh không thể tự chăm sóc bản thân. Thế nhưng, quay phim Mạnh Hùng vẫn quyết tâm đi vì công việc nên dẫn đến chuyện giận hờn.

Ồn ào tình cảm của cặp đôi đã đến lúc nên khép lại.

Ồn ào tình cảm của cặp đôi đã đến lúc nên khép lại.

Trong ồn ào này, cách cư xử của quay phim Trần Mạnh Hùng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng còn Hoàng Linh vấp phải không ít tranh cãi vì hành động có phần bồng bột. Sau gần một tháng, những ồn ào trong chuyện tình cảm của Hoàng Linh và chồng 2 Mạnh Hùng có lẽ đã đến lúc khép lại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn