3 con giáp được Thần Tài chọn mặt gửi vàng, LỘC LÁ BỦA VÂY trong tháng 11 này

( PHUNUTODAY ) - Tháng 11 này được dự báo là tháng ăn nên làm ra của 3 con giáp này, đặc biệt họ sẽ vô cùng may mắn vào thời điểm cuối năm 2018, tháng 11 có cơ duyên trúng số, tháng 12 vơ sạch vận may của thiên hạ.

Tuổi Hợi

3-con-giap-tai-loc-phoi-phoi-van-may-ngut-troi-vao-thang-11-20181020-100733

Tuổi Hợi có vận trình công việc tháng 11 vô cùng tốt đẹp, gặp may mắn khi có quý nhân phù trợ và còn có khả năng thăng tiến. Cứ đà này thì quyền lực chẳng mấy sẽ nằm trong tay bạn.

Tiền bạc cũng hanh thông theo đó. Cố gắng tích cóp nhiều tiền nếu sau này còn tính kế hoạch làm ăn lâu dài nhé. Việc gì chưa thực sự cần thiết thì nên hạn chế, đừng thấy lúc có nhiều tiền rồi thì vung tay quá trán.

Tình yêu như ý, hạnh phúc trọn vẹn. Là người hết lòng vì gia đình nên bạn luôn được sống trong sự yêu mến của gia đình mình, đầy ắp tiếng cười và sự thủy chung. Có tiền cũng nên giúp đỡ bạn bè và nhất là người thân đang rất cần sự hỗ trợ từ bạn. Chỉ khi bạn cố gắng thì tiền bạc mới đầy túi chứ không hẳn có quý nhân phù trợ thì ngồi yên cũng có tiền. Tất cả là nhờ vào tinh thần phấn đấu không ngừng nghỉ.

Trong tháng 11, số tiền bạn kiếm ra gấp nhiều lần so với những tháng trước, tích cóp thì có thể sắm được xe sang đó.

Tuổi Dậu

1539650165-116-sang-thang-11-3-con-giap-nay-lam-gi-cung-thuan-buom-xuoi-gio-nho-co-quy-nhan-phu-tro-thang-11-con-giap-1539650142-width660height441

Theo tử vi 12 con giáp, tháng 11 này tuổi Dậu đặc biệt vượng đường sự nghiệp bởi nhận được nhiều sự quan tâm của cấp trên.

Sự nỗ lực trong suốt thời gian qua đã được ghi nhận. Thời gian này bạn hãy mạnh dạn đưa ra những ý tưởng mới trong công việc, biết đâu đó lại là cơ hội ghi điểm giúp bạn trên con đường thăng tiến sau này. Con giáp này sẽ có 1 tháng túi tiền rủng rỉnh, tiêu không phải nghĩ.

Nhờ tài khí tích tụ nên dù làm kinh doanh hay làm công ăn lương thì bạn đều sẽ có những khoản thu ngoài.

Tuổi Mùi

1_30377

Thời gian trước đây, người tuổi Mùi gặp nhiều áp lực đè nén trọng công việc nên tâm trạng không được vui.

Nhưng khi bắt đầu vào mùa đông, do cung phúc đức của con giáp này xuất hiện cát tinh “Lộc Hỷ” nên sự nghiệp phát triển nhanh chóng, công việc hoàn thành xuất sắc, mọi áp lực bị đè nén đều được giải tỏa. Vì vậy, tinh thần, tâm trạng của người tuổi Mùi cũng trở nên thoải mái.

Thu nhập của con giáp này cũng gia tăng nhanh chóng cùng với sự thăng tiến của công việc.

* Thông tin chia sẻ trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link