Trịnh Thăng Bình bất ngờ lên tiếng nói về chuyện yêu Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ về chuyện tình cảm với MC Trấn Thành, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã nhận được sự chú ý của công chúng.

Mới đây, trong một buổi ra mắt MV mới, Trịnh Thanh Bình đã có một cuộc trò chuyện tiết lộ nhiều điều về sự nghiệp, chuyện tình cảm và con người của mình ở tuổi 30. Tại đây, Trịnh Thăng Bình cũng lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn tình cảm với MC Trấn Thành. Chia sẻ về điều nhạy cảm, riêng tư này, nam ca sĩ đã nhanh chóng nhận được sự chú ý.

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình.

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình.

Trong showbiz Việt ai cũng biết Trịnh Thăng Bình là một người bạn thân thiết của Trấn Thành, nhưng cũng có người cho rằng hai người có tình cảm với nhau. Thêm việc phong cách của nam ca sĩ họ Trịnh được cho là thiếu "chuẩn men" càng khiến dư luận tin rằng nghi vấn trên là thật. Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện, Trịnh Thăng Bình đã khẳng định cả hai chỉ là bạn thân mà thôi:

"Nếu tôi và Trấn Thành từng yêu nhau thì bây giờ làm sao tôi dám đi chơi chung thân thiết với vợ chồng anh ấy được? Dù ở giới tính nào đi nữa, hai người từng yêu nhau rồi đổ vỡ thì không thể trở lại làm bạn thân được.

Nhìn tôi trắng trẻo, thư sinh nên người ta cũng hay nghi ngờ. Nhưng tôi tin rằng mình “thẳng” hay không thì tự mình biết chứ không phải cứ cố thể hiện là được. Nhiều người cố gắng tỏ ra nam tính nhưng bên trong chưa chắc đã là đàn ông. Nhiều bạn là nam nhưng cư xử như phụ nữ.

Tôi muốn trở thành người đàn ông đúng nghĩa, đàn ông trong cách cư xử và hành động. Nếu cốt lõi của bạn là đàn ông, bạn không bao giờ sợ người khác hiểu lầm hay nghi ngờ, càng không phải cố gắng thể hiện.

Ngay cả đôi giày tôi đang mang khi trò chuyện với bạn cũng là mẫu giày nữ. Nhưng tôi thích thì mang thôi chứ không bận tâm người ta nhìn mình thế nào."

Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình nhiều lần thể hiện sự thân thiết với nhau.

Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình nhiều lần thể hiện sự thân thiết với nhau.

Bên cạnh đó, Trịnh Thăng Bình còn tiết lộ anh còn thân thiết với cả hai vợ chồng nhà Trấn Thành.

"Có mấy lần tôi đi chơi với bạn bè, trong nhóm có chị Hari. Chị ấy còn đùa tôi: “Ê, anh Thành là chồng tao chứ không phải chồng mày nha Bình!”. Tính ra, tôi biết chị Hari còn trước cả Trấn Thành.

Tính tôi công tử, thích được chiều còn Trấn Thành là một người rất tốt, thích chăm sóc và nuông chiều bạn bè. Gặp chuyện gì tôi cũng tìm Thành. Lần nào đi quay cùng nhau, Thành toàn làm tóc cho tôi. Thành thì thích làm đẹp trong khi tôi là một con Mannequin hoàn hảo. Đó là lý do chúng tôi bị hiểu lầm nhưng thực sự chỉ là sự thân thiết của hai người đàn ông thôi" - Trịnh Thăng Bình một lần nữa khẳng định anh và Trấn Thành chỉ là bạn thân.

2321_Chuyentoinay11

Chia sẻ nhiều hơn về người bạn thân của mình Trình Thăng Bình nói Trấn Thành như một người anh em, một người tri kỉ, khó có tìm thấy được trong showbiz đầy thị phi này.

"Tôi từng đối xử với nhiều người bạn hết lòng để rồi nhận lại sự tệ bạc. Có người lừa dối, cũng có người lợi dụng tôi. Điều đó làm tôi từng mất niềm tin vào tình bạn cho đến khi gặp Thành. Chúng tôi quý nhau chứ không có chút vụ lợi. Tôi cảm thấy Thành an toàn, và tin Thành sẽ không bao giờ bán đứng mình.

Bình thường tôi ít khi đi chơi vì không thấy vui, nhưng đi với Thành thì rất vui. Đàn ông đi với nhau thường là nhậu nhẹt, chơi điện tử, đánh poker hoặc xem đá bóng. Thành gần như không thích trò nào trong số đó nên chúng tôi thường đi ăn uống, trò chuyện. Nhưng đi với Thành là đã thoải mái rồi." - Trịnh Thăng Bình chia sẻ.

trinh-thang-binh-lan-dau-len-tieng-ve-tin-don-yeu-tran-thanh-6d70ba

Trước đó, đã không ít lần Trấn Thành kể chuyện "nói xấu" hài hước về người bạn ca sĩ, nhạc sĩ này của mình, khiến khán giả vô cùng thích thú. Có thể thấy trong showbiz Việt, Trịnh Thăng Bình và Trấn Thành thường xuất hiện cùng nhau trong các chương trình truyền hình.

Không nói lời hoa mỹ, không hành xử xã giao hay cử chỉ đẹp cho nhau trước khán giả, nhưng chính việc “dìm” nhau, hạ gục, bôi xấu nhau bằng cách chia sẻ hài hước lại minh chứng cho tình bạn đẹp của họ trong showbiz. Và cũng chính vì quá thân thiết với nhau mà Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình không bao giờ giận nhau và luôn trân quý tình cảm của cả hai bên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn