Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc bình yên bên Cường Đô La trước đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới nhất của Đàm Thu Trang đang nhận được nhiều sự chú ý của người mến mộ. Có lẽ rất lâu rồi, người đẹp và Cường Đô La mới công khai ảnh ngọt ngào bên nhau như vậy.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang là cặp đôi luôn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của công chúng, dù không tham gia nhiều vào hoạt động trong showbiz. Mọi động tĩnh của cả hai đều trong tầm ngắm của người hâm mộ, nhất là sau khi tiết lộ chuyện sắp làm đám cưới.

Mới đây nhất, trên trang Instagram cá nhân của mỹ nhân họ Đàm lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi bất ngờ đăng tải hình ảnh ôm vai đầy tình tứ bên Cường Đô La. Có thể nói, dạo gần đây cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau nhưng toàn là những bức hình chụp đơn lẻ. Ở bức hình lần này, có lẽ đã làm thỏa mãn người hâm mộ vì được chứng kiến cặp đôi gần gũi, thể hiện tình cảm thắm thiết đến vậy. 

439848192859153453818175367593971687335961n-15421137627391053051008

Chia sẻ của Đàm Thu Trang đã nhận được sự quan tâm của dân mạng, nhiều người còn gửi lời chúc phúc cho cặp đôi: "Chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc như thế này", "Đẹp đôi quá"; "Thích chị và anh Cường";... - người hâm mộ để lại bình luận.

Với động thái này, người hâm mộ của Đàm Thu Trang - Cường Đô La càng thêm tin tưởng cặp đôi đang rất hạnh phúc trong cuộc tình của mình và thời gian cả hai về chung một nhà sẽ không còn xa.

Tính đến thời điểm hiện tại, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã có hơn 1 năm yêu nhau. Có thể nói, với nam doanh nhân phố núi, dù anh đã hẹn hò nhiều người đẹp trong showbiz nhưng lại rất nghiêm túc khi yêu Đàm Thu Trang. Điều này được chứng minh qua việc anh sẵn sàng để trạng thái “đã đính hôn” trên trang cá nhân và gọi Đàm Thu Trang là vợ, thường xuyên đưa cô đi du lịch, đi phượt hay thoải mái công khai những hình ảnh lãng mạn lên mạng xã hội, tại sự kiện đông người.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang không ngại thể hiện tình cảm giữa chốn đông người.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang không ngại thể hiện tình cảm giữa chốn đông người.

Chuyện tình yêu của cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ. Cường Đô La thường tới thăm gia đình bạn gái ở Lạng Sơn mỗi khi có dịp. Trong khi đó nữ ca sĩ cũng thường lui tới nhà bạn trai và giữ quan hệ tốt đẹp với Subeo con trai riêng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà.

Cách đây không lâu, Cường Đô La gây chú ý khi bất ngờ hé lộ sẽ gửi thiệp mời cưới tới bạn bè vào năm sau. Thông tin này nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán. Vị đại gia phố núi còn có chia sẻ đầy úp mở khi hẹn tháng 5/2019 cả gia đình một người bạn phải có mặt ở Việt Nam. Chia sẻ này của Cường Đô La khiến không ít người cho rằng đây là thời gian chính xác mà anh sẽ tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang.

Cường Đô La đã tiết lộ tháng 5/2019 sẽ có đại tiệc.

Cường Đô La đã tiết lộ tháng 5/2019 sẽ có đại tiệc.

Đáng chú ý, mới đây Cường Đô La và Đàm Thu Trang còn bị bắt gặp cùng nhau đi xem nhà. Đồng hành cùng cặp đôi là cậu con trai Subeo. Đây có thể là một tín hiệu nữa cho việc cặp đôi này đã sẵn sàng tiến thời mối quan hệ vợ chồng sau khoảng thời gian tìm hiểu.

Cặp đôi bị bắt gặp đi xem nhà cùng nhau, có cả Subeo đi cùng. Điều này càng khiến thông tin sắp làm đám cưới thêm phần tin tưởng.

Cặp đôi bị bắt gặp đi xem nhà cùng nhau, có cả Subeo đi cùng. Điều này càng khiến thông tin sắp làm đám cưới thêm phần tin tưởng.

Mặc dù hiện tại cả Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn chưa có phản hồi chính thức về thông tin sẽ làm đám cưới vào năm 2019. Vậy nhưng, tình cảm bền chặt mà cả hai dành cho nhau cũng đủ khiến người hâm mộ dành sự ngưỡng mộ lớn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn