Vụ đánh nữ nhân viên hàng không: Lý lịch bất hảo của con trai nguyên chủ tịch huyện và 2 thanh niên còn lại

( PHUNUTODAY ) - Ngoài con trai nguyên chủ tịch huyện, hai thanh niên đánh nữ nhân viên hàng không ở sân bay Thọ Xuân đều là những kẻ ra tù vào tội, nghiện ngập ma túy.

Sáng 25/11, một lãnh đạo Công an thị trấn Thọ Xuân (huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận Lê Trung Dũng (ngụ địa bàn) là 1 trong 3 người tham gia đánh nữ nhân viên hàng không tại Cảng hàng không (CHK) Thọ Xuân. Dũng là con trai của nguyên Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân.

Dũng có vợ và hai con, không có việc làm ổn định. Anh này cũng có tên trong danh sách theo dõi người nghiện ma tuý, chơi bời, phá phách nhiều năm qua.

“Anh này thuộc diện chơi bời lêu lổng, có trong danh sách theo dõi nghiện ma túy của địa phương. Trước đây, Dũng có lái xe tải thuê, giờ không rõ làm gì”, vị này nói.

2nebjl-1543162963267329576952-crop-1543162982546926670715 (1)

Một người khác liên quan đến vụ việc là Lê Văn Nhị cũng ở xã Xuân Quang. Theo cơ quan công an, Nhị cũng có lý lịch bất hảo, từng vào tù ra tội, mới thụ án trở về quê.

“Nhị cũng là đối tượng vào tù ra tội, không phải là thành phần đơn giản. Vừa thụ án trở về thì Nhị gây ra sự việc…”

Trước đó, ngày 23/11 vừa qua, nhóm 3 thanh niên (bao gồm Phạm Hữu An, Lê Văn Nhị và Lê Trung Dũng) có mặt tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) để tiễn người quen đi chuyến bay VN1271 chặng bay Thanh Hóa - TP.HCM cất cánh lúc 15h05 cùng ngày.

Sau khi hành khách đó hoàn tất thủ tục check-in, 3 nam thanh niên đã nhờ nhân viên hãng hàng không VietJet Air là chị Lê Thị Giang chụp ảnh tại khu vực sảnh ga đi. Sau đó, nhóm thanh niên này lại tiếp tục đề nghị nữ nhân viên chụp ảnh chung với mình nhưng chị từ chối do đang làm nhiệm vụ.

Không được đáp ứng yêu cầu, các thanh niên trên đã to tiếng chửi bới, hành hung nữ nhân viên hàng không và sự việc này xảy ra vào khoảng 14h20'.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn