3 con giáp lấy chồng sớm dễ vướng hai lần đò, sau 27 tuổi mới là thời điểm hợp lý

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi học, những con giáp này dễ vướng tình cảnh vợ chồng lục đục nếu kết hôn sớm. Do đó, họ phải hết sức cẩn trọng trước khi bước vào hôn nhân.

Tuổi Tý

Phụ nữ tuổi Tý có cá tính, giỏi ăn nói. Một khi đã muốn làm điều gì họ sẽ theo đuổi đến cùng. Trong công việc, cô nàng tuổi Tý là người tài gỏi, kiếm tiền tốt. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại không mấy suôn sẻ đối với họ.

Đôi lúc, Tý nói chuyện quả thẳng thắn, không khéo léo làm cho tình cảm giữa hai người dễ rạn nứt. Người ấy vì việc này cảm thấy nhàm chán.

Hơn nữa, cô nàng tuổi Tý coi trọng công việc hơn tình cảm. Do đó, họ không thích hợp để kết hôn sớm. Nếu chưa sẵn sàng đón nhận cuộc sống hôn nhân, chưa thể chịu trách nhiệm về gia đình, con cái thì việc lấy chồng sớm sẽ đem lại nhiều nỗi buồn hơn niềm vui cho người tuổi Tý. Có thể do bất đồng quan điểm trong cuộc sống mà hai người dễ nảy sinh mâu thẫn dẫn tới rạn nứt.

Ngoài 27 tuổi là thời điểm thích hợp để con giáp này bắt đầu tính toán đến chuyện lấy chồng.

3-con-giap-ket-hon-som-de-vuong-hai-lan-do-01

Tuổi Dần

Phụ nữ tuổi Dần vốn thông minh, giỏi giang lại có cá tính mạnh. Họ không phải kiểu người liễu yếu đào tơ, an phận thủ thường mà luôn cố gắng phấn đấu vị sự nghiệp không thua kém bất cứ đấng mày râu nào.

Vì thế, kết hôn muộn sẽ giúp hôn nhân ổn định, bên lâu hơn. Tuổi 30 là thời điểm tốt để con giáp này nghĩ tới chuyện lấy chồng. Bước sang tuổi này, Dần sở hữu mọi thứ trong tay, tự tin về sự nghiệp, chín chắn về tình cảm nên sẽ có trách nhiệm và biết cách chăm lo gia đình thật tốt.

3-con-giap-ket-hon-som-de-vuong-hai-lan-do-02

Tuổi Thân

Người tuổi Thân tính tình nóng nảy, khó kiểm soát cảm xúc của bản thân. Họ coi trọng công việc và không thích bất cứ thứ gì cản trở con đường thăng tiến, kiếm tiền. Phụ nữ tuổi Thân luôn cố gắng để vươn lên đạt được những vị trí mà đàn ông có được. Người cầm tinh con giáp này luôn có xu hướng muốn trở thành lãnh đạo, do đó, kết hôn sớm không phải lựa chọn tốt đối với họ.

Thân nên có sự nghiệp trong tay rồi mới tính đến chuyện kết hôn. Như vậy, họ mới có thể dành tâm trí cho việc vun đắp hạnh phúc gia đình. Đừng vội lấy chồng để sinh tâm lý chán hôn nhân. Sau tuổi 27 là thời điểm hoàn hảo để bạn nghĩ đến việc kết hôn với người đàn ông mà mình yêu thương.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link