Bao nhiêu xui xẻo dồn hết vào kiếp phụ nữ khổ hạnh này: Có phải là bạn?

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ bất hạnh nhất chính là sống quá để tâm đến miệng đời. Họ làm gì, đi đâu, hành xử thế nào cũng sợ bị thiên hạ đàm tiếu, soi mói, đánh giá, chỉ trỏ.

Phụ nữ quá để tâm đến miệng đời

tren-doi-co-5-thu-phu-nu-dung-bao-gio-cho-du-vuong-1-dieu-cung-du-bat-hanh-eb5414

Người phụ nữ bất hạnh nhất chính là sống quá để tâm đến miệng đời. Họ làm gì, đi đâu, hành xử thế nào cũng sợ bị thiên hạ đàm tiếu, soi mói, đánh giá, chỉ trỏ. Họ sợ bị cô lập, nói xấu sau lưng, để rồi chưa một lần dám sống cho chính mình, làm điều mình thích.

Người phụ nữ để tâm đến miệng đời quan niệm: sống một cuộc đời khác là mạnh mẽ, sinh tồn. Nhưng thực ra, nội tâm lại yếu đuối vô cùng. Không được sống cuộc sống của mình, họ sẽ đau lòng. Và khi để người khác nhìn thấy điều mình thật sự mong muốn, họ sẽ khổ sở, lo lắng không thôi.

Ai cũng chỉ có một cuộc đời để sống, đừng hoang phí nó vì những điều vô nghĩa. Thay vì tốn thời gian để àm vừa lòng người đời, bạn hãy dành nó để làm hài lòng chính mình.

Miệng lưỡi thiên hạ đâu thể cho bạn miếng cơm, để tâm làm gì?

3-doi-1

1. Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác, thế nhưng lại có thể làm chủ số phận của chính mình.

3. Miệng là của người khác, lời thị phi chỉ là chuyện trong thiên hạ, vĩnh viễn không thể đánh giá và tạo ra nhân cách của bạn. Đừng bận tâm.

3. Miệng là của người khác, cuộc sống là của chính mình. Thay vì sống cho thiên hạ, hãy sống cho bản thân.

4. Chỉ cần có người sống trên cõi đời này, thì tất sẽ có thị phi. Tức giận chính là hành động ngu ngốc nhất. Người không xem trọng bạn, dù bạn tức giận thế nào, cũng chỉ là trò cười trong mắt họ thôi.

5. Sống vì chính mình không phỉa là cố chấp. Hãy thay đổi những điều xấu, cải thiện những điểm yếu, mới có thể hướng về tương lai tốt đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link