Bí quyết phối đồ với chân váy jeans cô nàng nào cũng nên thử một lần

( PHUNUTODAY ) - Chân váy jeans mang đến cho người mặc sự mạnh mẽ, cá tính mà vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Nếu biết phối đồ thì sẽ “chuẩn không cần chỉnh”, bạn sẽ ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh! Còn chần chờ gì nữa mà không cùng chúng tôi tìm hiểu về cách mix đồ với chân váy Jean cực đẹp và sang chảnh nhé

Chân váy Jean và áo sơ mi

Combo đồ chuẩn công sở này sẽ khiến các chị em vô cùng hài lòng vì sự ăn ý đến kì lạ của mình. Phối đồ theo phong cách này tạo phong cách thời trang trẻ trung, năng động mà không kém phần thanh lịch, tinh tế.

Bi-quyet-phoi-do-voi-chan-vay-denim-2-phunutoday_vn

Hãy cúng chúng tôi điểm qua một vài sự kết hợp độc đáo, đẹp và chất đến từ bộ đôi hoàn hảo này nhé!

Chân váy Jean ôm và áo sơ mi oversize

cach-phoi-do-voi-chan-vay-jean1

Váy Jeans ôm có lẽ là một trong những loại váy Jeans được lòng chị em phụ nữ nhất vì nó ôm sát body và giúp phái đẹp khoe vòng eo thon gọn, quyến rũ cùng đôi chân dài miên man của mình. “Vũ khí lợi hại” này rất dễ kết hợp với nhiều loại áo khác nahu và trong số đó hợp nhất là áo sơ mi.

Áo sơ mi có rất nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc nên các nàng có thể chọn một chiếc áo sơ mi thật phù hợp với phong cách cũng như sở thích của mình để kết hợp cùng váy Jeans. Tuy nhiên theo chúng tôi thì đối với chân váy Jean ôm thì kiểu áo sơ mi phù hợp nhất là overszie (form rộng) vì nó sẽ tạo nên sự đối lập và vô cùng thời trang.

Chân váy Jean bút chì và áo sơ mi caro

Cũng không ôm hoàn toàn như chân váy Jeasn ôm nhưng vẫn có sự tôn dáng nhờ độ vừa vặn của mình, chân váy Jean bút chì quả là một item không thể bỏ qua. Kết hợp cùng áo caro dễ thương là một set đồ tuyệt vời để bắt đầu một ngày làm việc của bạn.

f8ed37b2c21e595ed5ea49be87cc3370

Lưu ý nhỏ là các nàng nên sơ vin áo lại cho gọn gàng hoặc có thể sơ vin ở trước và thả ở sau (đối với áo oversize) cho phá cách nhé. Phụ kiện đi kèm là giày cao gót, cũng có thể là Sneaker thoải mái trong những buổi picnic.

Không chỉ để diện đi chơi, tổng này cũng khá phù hợp trong môi trường công sở, giúp bạn khẳng định cá tính trong mắt đồng nghiệp cũng như các đối tác làm ăn. Điểm cộng của bộ đồ này là không nhỏ đúng không nào?

Váy Jeans và áo camisole

Empty

Camisole được biết đến và là chiếc áo hai dây với phần dây mỏng, phom áo rộng với độ dài khác nhau. Nếu nói chiếc áo này cũng giống như một tuyên ngôn của nữ quyền cũng không sai vì chính vì sự quyến rũ khó cưỡng mà nó mang lại. Chiếc áo này đã được rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới lựa chọn. Được đánh giá là phù hợp với nhiều item khác nhau, áo camisole kết hợp váy Jeans cũng vậy, một sự kết hợp tuyệt vời.

Váy Jeans ngắn kết hợp cùng áo camisole

cach-phoi-do-voi-chan-vay-jean3

Váy Jeans bạn nên chọn những chân váy Jean có màu sáng, còn áo thì có thể màu đen hiện đại và huyền bí. Sự đối lập về màu sắc trong set đồ này tuy đơn giản nhưng lại rất đẹp và thu hút. Áo camisole sẽ là vũ khí lợi hại giúp bạn khoe đôi vai trần nuột nà của mình. Những cô nàng dịu dàng nữ tính sẽ không thể bỏ qua item này đâu.

Còn chân váy Jean, bạn nên chọn những chân váy Jean có độ dài trên đầu gối một tí, kiểu dáng đơn giản, gọn gàng là một gợi ý không tồi vì nó khiến tổng thể trở nên hoàn hảo hơn, giúp bộ đồ trẻ trung và năng động.

Phụ kiện đi kèm là một đôi giày cao gót tôn dáng, giúp bạn kéo đôi chân mình dài hơn. Còn nếu đã sở hữu một vóc dáng mơ ước thì một đôi giày Slip – on cũng rất ok, tạo sự dễ thương, nhẹ nhàng và nữ tính.

Chân váy Jean chữ A và áo camisole

Chân váy Jean chữ A rất được lòng phái đẹp vì nó khá là “dễ tính” với nhiều vóc dáng khác nhau chứ không quá kén dáng mặc như chân váy bút chì cho nên các nàng không phải quá bận tâm về điều này.

chan-vay-jean-ket-hop-ao-jean

Nếu đã chọn áo màu đen thì bạn cũng nên đi thêm một đôi boot da màu đen, túi xách và kính râm màu đen nốt, đảm bảo trông bạn sẽ cực kì chất và cá tính.

Phong cách gợi cảm như vậy cùng chút phóng khoáng, trẻ trung hòa quyện lại với nhau là một công thức tuyệt vời, nó sẽ khiến các nàng thu hút hơn bao giờ hết. Với tổng thể này, bạn có thể đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè hay du lịch đều đẹp nhé.

Chân váy Jeans phối cùng áo khoác

large_DN2

Chân váy Jean chắc chắn là một trong những món đồ thời trang thu hút sự chú ý nhất của giới mộ điệu cũng như các sao Hollywood hay các fashionnista cực kì yêu thích. Có rất nhiều cách kết hợp khác nhau với trang phục này và một trong những ý tưởng bạn không thể bỏ qua chính là việc kết hợp nó với áo phông và áo khoác da hay áo khoác bomber đầy cá tính và phong cách.

Chân váy Jean đẹp và áo khoác da

cach-phoi-do-voi-chan-vay-jean10-1

Chân váy Jeans bạn nên chọn những loại đầm ôm sát kiểu chân váy bút chì hay chiếc đầm có hàng cúc ở giữa đặc biệt phá cách như thế này sẽ rất đẹp và tôn dáng cực kì hiệu quả. Chiều dài váy Jean khoảng trên đầu gối một tí hoặc ngang đầu gối là vừa đẹp bởi khi mix nó cùng áo khoác da bạn không nên chọn chân váy Jean quá dài, nó sẽ làm mất sự cân xứng so với chiều dài áo khoác.

Bên trong các nàng có thể mặc một chiếc áo thun tối màu và sơ vin lại với chân váy cho gọn gàng và lịch thiệp.Một đôi Ankle boots là sự bổ sung hoàn hảo cho set đồ cá tính này vì nó sẽ tôn dáng bạn rất nhiều và nhất là trong tiết trời se lạnh thì việc đi một đôi boot cũng rất ấm áp đúng không nào? Tuy vậy, giày cao gót cũng rất phù hợp và dành cho những cô nàng nấm lùn nhé.

Váy Jeans đẹp mix cùng áo khoác bomber

cach-phoi-do-voi-chan-vay-jean13

Nếu như áo khoác da mang đến sự cá tính, trưởng thành thì áo khoác bomber sành điệu và trẻ trung hơn rất nhiều, đây cũng chính là mẫu áo khoác hot trong suốt thời gian qua được giới trẻ rất yêu thích. Chính vì vậy mà khi kết hợp cùng váy Jeans, đó sẽ mang đến một kết quả tuyệt vời.

Áo khoác bomber cũng có rất nhiều kiểu mẫu đẹp nên tùy sở thích cũng như màu sắc của chân váy Jean các nàng hãy chọn cho mình một chiếc áo khoác ưng ý nhất! bên trong có thể mặc áo croptop hoặc áo camisole đều đẹp nhé, còn nếu mặc áo phông thì các nàng đừng quen sơ vin “em nó” lại nha.

Chân váy Jean dài mix với áo len

Ai nói là thời tiết se lạnh thì sẽ không được mặc váy? Hoàn toàn được nhé mà đẹp nữa là đằng khác nha nên các nàng chỉ cần nắm thót những kíp sau đây là sẽ có một tổng thể hoàn hảo ngay. Chân váy Jean đúng là quá đa năng khi vào mùa nào hay dịp nào cũng có thể diện “em nó” được đúng không nè?

Váy Jean dài phối với áo len cổ lọ

Chân váy Jean bạn nên chọn dài giữa bắp chân là vừa vặn. Không nên chọn chân váy Jean quá dài vì dáng ôm sẽ làm bạn khó khăn trong việc di chuyển cũng như sẽ làm cho bạn trông thấp hơn, chính vì thế nên chọn chân váy Jeasn dài vừa đủ để vừa thuận tiện trong hoạt động hằng ngày mà vừa “kéo dài” thêm đôi chân của mình nên các nàng lưu ý khi chọn là được.

Áo len cổ lọ thì bạn nên chọn những áo len có màu sắc tươi sáng như trắng, vàng hay hồng pastel. Ngày lạnh mà rực rỡ như thế này sẽ tạo thiện cảm với mọi người xung quanh ngay. Mẹo nhỏ khi chọn áo len đó là nên chọn những kiểu áo len cách tân kiểu croptop sẽ cực kì phù hợp. Còn nếu chọn áo len dài một tí thì các nàng nên sơ vin lại một cách gọn gàng nhé.

Váy Jeans ôm phối áo len oversize

cach-phoi-do-voi-chan-vay-jean12

Áo len oversize cũng hoàn toàn mặc được với chân váy Jean nhé các nàng, đối với set đồ này các nàng nên chọn những chân váy Jean ôm dáng chứ không nên chọn những chân váy xòe vì nó sẽ tạo nên sự luộm thuộm và cồng kềnh gây nên bất tiện cho chính người mặc nên hãy lưu ý điều này.

Ngày đông thích hợp để đi một đôi boot ấm áp và sành điệu, thể hiện cá tính của mình. Một đôi Sneaker cũng rất đẹp và ấm áp không kém. Sẽ thật thiếu sót nếu như thiếu một chiếc mũ nồi hay mũ len hình tam giác trẻ trung và thời thượng đấy. Với tổng thể này thì đi làm, đi học hay đi chơi cũng thật tuyệt nhé.

Áo thun

Một cách phối đồ với chân áy jean nữa đó là mix cùng áo thun, có thể dùng thêm một áo khoác nhẹ khi thời tiết lạnh.

Không còn vẻ cá tính, bụi bặm nữa, thay vào đó là vẻ sang trọng, thanh lịch như thiên thần Victoria Secret Miranda Kerr hay nữ ca sỹ nổi tiếng Selena Gomez.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-jean4

Chân váy jean ngắn phối cùng áo trễ vai

Được mệnh danh là “tuyên ngôn của nữ quyền”, áo trễ vai với vẻ đẹp sexy, quyến rũ và đầy nữ tính đang ngày càng được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn và tin dùng vì chức năng mà nó mang lại. Nếu sở hữu một đôi vai nuột nà và đẹp mắt thì các nàng đừng ngại diện item này vì thực sự nó rất đẹp và thu hút mọi người xung quanh.

Còn nếu luôn luôn trung thành với phong cách trang nhã, lịch sự trong phong cách thời trang công sở cứng nhắc thì trong cuộc sống thường ngày, trong những hoạt động vui chơi cùng bạn bè, bạn nên thử thay đổi phong cách trẻ trung để thêm yêu đời nhé.

Chân váy Jean ngắn và áo voan trễ vai

cach-phoi-do-voi-chan-vay-jean2

Áo voan là item đã quá quen thuộc với phái đẹp, nhất là vào thời tiết ngày hè oi bức, nóng nảy thì một chiếc áo voan trễ vai vừa đẹp lại thoải mái luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nữ giới. Chất liệu voan mỏng nhẹ nhàng cùng với thiết kế trễ vai quyến rũ là “vũ khí lợi hại” không thể bỏ qua.

Chân váy Jean đi kèm với áo voan nên là những chân váy Jean ngắn năng động, trẻ trung để tương xứng với chiếc áo trễ vai không quá dài. Màu sắc phù hợp cho mùa hè chói chang đó là màu xanh nhạt, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người mặc cũng như người đối diện.

Một lưu ý nhỏ cho các bạn khi lựa chọn áo trễ vai để phối cùng chân váy jean đó là cách phối màu quần áo. Như đã nói ở trên thì vì chân váy Jean nên chọn là chân váy Jean có màu xanh nên áo phối cùng nên có màu sắc chủ đạo là trắng (theo quy tắc phối màu đối lập) hoặc màu xanh nhạt (theo quy tắc phối màu gần kề). Như bạn thấy đấy, bộ đồ trông đơn giản nhưng vẫn rất đẹp đúng không nào?

Chân váy Jean ngắn và áo trễ vai ren

Áo trễ vai ren giúp người mặc khoe được bờ vai trần duyên dáng, gợi cảm. Với những cách phối đồ khéo léo, item này còn mang đến cho các tín đồ thời trang nhiều phong cách ấn tượng.

Chân váy Jean vốn đã vô cũng nữ tính lại kết hợp cùng áo trễ vai sẽ cho bạn vẻ ngoài “chuẩn không cần chỉnh” nhưng vẫn vô cùng thanh lịch. Hãy ưu tiên kết hợp với những chân váy trơn ngắn trên gối một chút, tránh sử dụng những chân váy Jean với chi tiết quá bắt mắt hay họa tiết quá rườm rà, lấn át điểm nhấn ở phần vai áo, khiến tổng thể trang phục trở nên rối rắm.

c

Một mẹo nhỏ mà các nàng có thể bỏ túi khi phối chân váy Jeasn với áo trễ vai đó là hãy lựa chọn phụ kiện đi kèm một cách thông minh và thích hợp:

Trong những ngày hè với nắng vàng rực rỡ, một chiếc mũ là vô cùng cần thiết khi ra đường. Hãy chọn một chiếc mũ rộng vành khi quyết định diện áo trễ vai nhé! Nó sẽ tạo sự cân bằng, mang lại nét dịu dàng, hài hòa cho tổng thể trang phục. Đi picnic bên gia đình và người thân hay trên những bãi biển xinh đẹp thì phụ kiện này sẽ khiến bạn trong như một quý cô sang chảnh và thời thượng đấy.

Vì áo trễ vai có điểm nhấn nằm ở phần vai, nếu sử dụng những món trang phục như khăn hoặc áo khoác cùng nó thì set đồ trở nên nặng nề. Mặt khác, vẻ đẹp của áo trễ vai là nằm ở bờ vai trần gợi cảm, duyên dáng. Nếu bạn sử dụng khăn choàng, áo khoác, vẻ đẹp ấy sẽ không thể phát huy tối đa được.

Hơn nữa, chẳng phải bạn mặc một chiếc áo với phần vai trễ để khoe ra bờ vai ngọt ngào của mình hay sao? Tuyệt đối lưu ý điều này nhé các nàng!

Đầm Jean nữ phối với áo ống

cach-phoi-do-voi-chan-vay-jean5

Tưởng chừng không mix được với loại áo nào nhưng đầm Jean sẽ khiến nhiều người bất ngờ khi nó lại cực kì phù hợp với áo ống. Cách phối đồ không những đẹp mà còn rất chất và đột phá đó nha!

Đầm Jean đẹp để phối cùng áo ống – một loại áo rất quen thuộc với chị em phụ nữ, nhất là khi mặc nó với áo ba lỗ mát mẻ, năng động nên chọn loại đầm Jean sát nách phong cách, có chiều dài ngang đầu gối là vừa đẹp, không nên quá ngắn hay quá dài.  Bạn không cần phải quá lo lắng về việc đầm Jean sát nách sẽ hở nhiều vì việc đó đã có áo ống lo nhé!

Một chiếc áo ống màu đen mặc bên trong cùng một chiếc đầm Jean màu xanh đậm bên ngoài là bộ đôi không thể ăn ý hơn được.

Phụ kiện đi kèm có thể là một cặp kính râm thời trang và một đôi giày cao gót hay đôi boot chẳng hạn. Một chiếc thắt lưng cũng là ý kiến không tồi cho tổng thể hoàn hảo. Bạn sẽ như một quý cô sang chảnh và cá tính với set đồ này đấy!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn