3 con giáp mở cửa đón tam hỷ: Hỷ lộc- hỷ tài- hỷ duyên, cuối năm cả nhà đếm tiền sái tay

( PHUNUTODAY ) - Theo sách tử vi dự báo: Cuối năm nay là thời điểm 3 con giáp này đón tam hỷ, vận may liên tiếp "gõ cửa".

Tuổi Mão

Tử vi dự báo, thời gian cuối năm, do được hai đại cát tinh “Tam Đài” và “Tương Tinh” phù trợ nên sự nghiệp của người tuổi Mão thăng tiến trông thấy. Đây cũng là thời điểm mà con giáp này nhận được tam hỷ: Hỷ tài, hỷ vận, hỷ duyên.

Empty

Sự nghiệp của của con giáp này sẽ đi lên như diều gặp gió, tiền đồ sáng lạng. Đối với người làm công ăn lương sẽ được tăng chức, tăng lương, còn những người tự kinh doanh sẽ có thêm những cơ hội đầu tư, hợp tác kinh doanh đem lại lợi nhuận khủng.

Tuổi Ngọ

Trời sinh tuổi Ngọ vốn là những người thích tự do sáng tạo, không muốn bị ràng buộc và luôn độc lập, làm mọi thứ theo suy nghĩ của mình. Người tuổi Ngọ có vẻ vô tâm bên ngoài nhưng trên thực tế lại sống rất tình cảm, chan hòa.

Phần lớn những người tuổi Ngọ đều đạt được những thành công nhất định khi còn trẻ, thế nhưng vận may chưa 'mỉm cười' nên họ có thời gian phải đối mặt với sự bấp bênh và lao đao.

Empty

Trong năm Kỷ Hợi 2019 này, tuổi Ngọ làm gì làm cũng được quý nhân và thần tài phù trợ hết mực. Tuổi Ngọ vốn thông minh lanh lợi, nên chỉ cần có sự hậu thuẫn của quý nhân thì làm việc gì cũng sẽ thành công rực rỡ.

Từ giờ đến cuối năm, tuổi Ngọ cần phải bình tĩnh, cân nhắc để lựa chọn những cơ hội tốt đến với mình, nếu như may mắn thì năm nay có thể xem là một năm hoàng kim với tuổi Ngọ.

Ngày trước khó khăn ra sao không biết, nhưng từ bây giờ trở đi, cuộc sống của tuổi Ngọ sẽ bước sang trang mới viên mãn và đủ đầy hơn.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thời gian cuối năm 2019 do được hai đại cát tinh “ Long Đức và “Nguyệt Đức” xuất hiện trong cung mệnh nên chắc chắn sẽ có cơ hội thăng quan chức.

Empty

Quý nhân phù trợ nên cho dù làm bất cứ ngành nghề gì thì người tuổi Thìn cũng sẽ nhận được những cơ hội tốt nhất, có lợi nhất cho sự nghiệp. chỉ cần không bỏ lỡ, chắc chắn con giáp này sẽ thu về vô số thành công.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link