Dâm ô với bé gái 7 tuổi ông lão 63 tuổi bị vây đánh bầm dập trước khi giao cho công an

( PHUNUTODAY ) - Quá bức xúc, nhiều người dân đã lao đến đánh cho ông An một trận nhừ tử trước khi giao nộp cho công an.

cong-an

Ngày 14/5, Công an quận Bình Tân (TP HCM) tạm giữ hình sự Ngô Ngọc An (63 tuổi) để điều tra hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Trước đó vào tối 12-5, chị N. (SN 1983, ngụ Q. Bình Tân) đến cơ quan công an trình báo về việc đứa con gái mới 7 tuổi của mình bị ông An giở trò dâm ô. Theo trình bày của chị N., tối cùng ngày chị có công việc đi ra ngoài để con gái chơi ở nhà.

Một lúc sau, chị N. chết lặng khi được hàng xóm gọi điện báo tin con gái mình bị ông An ở gần nhà giở trò đồi bại. Cụ thể, một người hàng xóm đã nhìn thấy ông An kéo váy bé gái lên sờ mó rồi ôm hôn nên báo cho những người xung quanh biết.Khi được gặng hỏi, cháu bé cũng kể bị ông An sờ mó những bộ phận nhạy cảm và ôm hôn. Đồng thời, trích xuất dữ liệu từ camera an ninh gần đó cũng ghi lại được toàn bộ hành vi bỉ ổi của ông này.

Quá bức xúc, nhiều người dân đã lao đến đánh cho ông An một trận nhừ tử trước khi giao nộp cho công an. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, bước đầu đối tượng An đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Nhận được tin báo, cảnh sát đã đến khám nghiệm hiện trường, thu giữ camera an ninh ghi lại cảnh ông ta kéo cô bé ngồi lên đùi mình. Gã đã sờ soạng, hôn vào miệng khiến bé khóc thét.

Cơ quan điều tra xác định hành vi của ông này đã cấu thành tội Dâm ô nên bắt để điều tra.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn