Đám cưới mùa bão gió cuốn phăng rạp cưới, quan khách chạy tán loạn giữ rạp

( PHUNUTODAY ) - Đang ngồi ăn tiệc cưới thì rạp cưới bị gió cuốn phăng khiến quan khách đang ăn chạy tán loạn ra giữ rạp.

Đám cưới là chuyện hệ trọng cả đời, chắc hẳn cặp đôi nào cũng đều chuẩn bị rất kĩ lưỡng và chu đáo để có một lễ cưới tốt đẹp, thuận lợi. Mặc dù vậy, vẫn có không ít cặp dâu - rể phải dở khóc dở cười khi mọi thứ không thể diễn ra theo đúng kế hoạch chỉ vì ngày đại sự rơi đúng vào ngày mưa bão.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc rạp cưới ở Bình Thuận bị gió lớn cuốn phăng khi quan khách vẫn đang ngồi ăn tiệc gây xôn xao.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa ngày 25/11 tại tiệc cưới nhà cô dâu Diễm Phương (Đức Tân, Tánh Linh, Bình Thuận).

Rạp cưới bị cuốn phăng ở Bình Thuận, quan khách chạy tán loạn.

Theo hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sức gió rất lớn, thổi bay cả rạp cưới. Mọi người đến dự đám cưới liên tục xôn xao lo lắng, người thì chạy tán loạn, người thì ra giữ lấy rạp cưới.

Đáng lý, ngày vui thì mọi người nên vui nhưng nhìn tình hình như vậy, mặt ai cũng hớt hải, lo lắng. 

Sau khi đăng lên mạng xã hội, clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook nhất là các bạn trẻ. Nhiều người cho rằng việc ngồi ăn ngoài trời khi có bão này rất nguy hiểm, đặc biệt gió bão lớn có thể làm đổ rạp, gây ảnh hưởng tới tính mạng người dân.

Mưa to cộng với trận gió lớn đã khiến tiệc cưới bị gián đoạn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn