Vòng 3 căng tròn nảy nở, săn chắc đẹp không ngờ nếu bạn thường xuyên đưa món này vào thực đơn

( PHUNUTODAY ) - Không cần đau đầu tìm những biện pháp để có vòng 3 đẹp, chỉ cần bổ sung những thực phẩm dưới đây cũng giúp bạn có vòng 3 săn chắc, đầy đặn như mong ước đấy!

 Trứng

trung-ga-1

Trứng là một trong những thực phẩm hàng đầu có hiệu quả cao trong việc làm tăng kích thước vòng 3. Trứng chứa nhiều protein, và nó sẽ phát huy tác dụng cao hơn nữa nếu bạn kết hợp với việc tập các bài tập squat. Tuy nhiên, đừng lạm dụng vì ăn quá nhiều trứng có thể gây hại đến sức khoẻ đó.

Thịt gà

Thịt gà cũng là một thực phẩm chứa hàm lượng đạm cao. Nó giúp tăng cường cơ bắp, đồng thời cũng rất hiệu quả trong việc tăng kích cỡ vòng 3. Bạn nên sử dụng thịt gà luộc, làm salad gà thay vì các món chiên rán để vừa tốt cho vòng 3 mà không làm ảnh hưởng đến kích thước vòng 2 nhé.

Các loại cá

Empty

Cá là thực phẩm được các chuyên gia khuyên dùng thường xuyên bởi nó không chỉ tốt cho sức khoẻ nói chung mà còn rất hiệu quả đối với những ai đang muốn cải thiện vòng 3. Cá chứa lượng axit béo Omega 3 cao, mang lại một vòng mông căng tròn, săn chắc. Hãy yên tâm vì cá có hàm lượng calories và cholessterol thấp nên rất tốt cho sức khoẻ và không làm ảnh hưởng đến vóc dáng của bạn đâu.

Rau sẫm màu

rau-sam-mau

Các loại rau sẫm màu, điển hình như bông cải xanh, cải bó xôi chứa hàm lượng chất xơ và chất khoáng cao, đều là những chất cần thiết cho sự phát triển của vòng 3. Bên cạnh đó, vitamin B dồi dào trong các loại rau này cũng tốt cho sức khoẻ của bạn đó.

Các loại hạt

Các loại hạt như đậu phộng, hạnh nhân, hạt điều, quả óc chó... chứa nhiều protein và chất béo lành mạnh. Nó có tác dụng hiệu quả trong việc xây dựng cơ bắp và tăng kích thước vòng 3. Vì thế, bạn có thể bổ sung vào thực đơn để có một vòng mông săn chắc hơn nhé.

Những thói quen chị em cần tránh để vòng 3 không bị "xẹp lép" kém quyến rũ:

Ngồi nhiều

Ngồi nhiều không chỉ gây hại đủ đường cho sức khỏe mà còn là nguyên nhân hàng đầu khiến cặp mông của bạn xuống cấp trầm trọng. Việc ngồi nhiều giờ liền khiến cơ mông không được vận động nên ngày càng chảy xệ và bị phẳng ra theo thời gian, đồng thời máu lưu thông kém nên da mông bị nhăn nhúm, sần vỏ cam xấu xí.

Nếu vì tính chất công việc mà bạn phải ngồi quá nhiều thì sau 1 giờ bạn nên đứng dậy đi lại thư giãn hoặc làm vài động tác thể dục nhẹ.

Mặc quần quá chật

mac-quan-chat

Thói quen mặc quần ôm bó sát liên quan mật thiết đến các bệnh như viêm nhiễm "vùng kín", táo bón, trĩ, tổn hại dây thần kinh ở chân, tổn thương cột sống... Không những thế, mặc quần chật sẽ khiến máu không được lưu thông đến vòng 3, khiến chúng không thể phát triển khỏe mạnh được. Hậu quả là vòng 3 của bạn ngày càng xẹp lép và kém săn chắc đi. Do đó, lựa quần rộng thoải mái hoặc chỉ ôm vừa phải sẽ tốt hơn cho sức khỏe lẫn vẻ đẹp vòng 3 bạn nhé.

Căng thẳng thường xuyên

Khi bị căng thẳng, hormone cortisol được sinh ra quá mức khiến cơ thể tiêu thụ nhiều đường hơn nên mỡ thừa tích tụ ở các vòng trên cơ thể, trong đó có vòng 3. Khi vòng 3 tích nhiều mỡ mà bạn lại lười thể thao thì lượng mỡ này sẽ nhão ra khiến vòng 3 chảy xệ và kém săn chắc.

Muốn sở hữu vòng mông căng tròn, đầy đặn, việc cần thiết là phải thư giãn, cân bằng cuộc sống. Song song đó bạn cũng nên vận động mỗi ngày để vòng 3 săn chắc hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn