Chị gái Meghan thừa nhận trục lợi từ em gái và Hoàng gia, khẳng định "không ai chê tiền"

( PHUNUTODAY ) - Trong một phỏng vấn mới đây, chị gái cùng cha khác mẹ của Meghan đã lần đầu thừa nhận mình đang trục lợi từ em gái và Hoàng gia Anh.

Samantha Markle là chị gái cùng cha khác mẹ của nữ công tước xứ Sussex Meghan Markle. Mới đây, vào ngày 23/7, Samantha Markle đã xuất hiện trên chương trình Good Morning Britain để nói về mối quan hệ giữa cô với nữ công tước xứ Sussex và giải đáp nghi vấn có phải cô đã kiếm được khá nhiều tiền từ em gái hoàng gia của mình hay không.

Chị gái của Meghan - Samantha Markle lần đầu công khai trên truyền hình thừa nhận mình đang trục lợi cô em gái và Hoàng gia Anh

Chị gái của Meghan - Samantha Markle lần đầu công khai trên truyền hình thừa nhận mình đang trục lợi cô em gái và Hoàng gia Anh

Người phụ nữ 53 tuổi lần đầu thừa nhận mình đã kiếm tiền dựa trên việc gây ra những ồn ào xung quanh Meghan và gia đình Hoàng gia. "Tôi làm về truyền thông, do đó việc em gái tôi đột nhiên trở thành người của Hoàng gia là điều để tôi tận dụng nó. Hãy đối mặt với thực tế rằng chúng ta phải sống sót, tiền làm cho thế giới này vận động. Do vậy, không một ai trong giới truyền thông từ chối tiền để nói về Hoàng gia", Samantha nói.

Ngoài ra, Samantha Markle còn nhấn mạnh tình trạng hiện giờ của cha mình, ông Thomas. Người phụ nữ này cho hay, ông Thomas hiện đã 74 tuổi và cuộc sống này là ngắn ngủi. Chính vì vậy, ông Thomas có thể chết bất cứ lúc nào và khẳng định tình yêu thương của ông Thomas dành cho Meghan là thật lòng.

"Sau 2 tháng kể từ khi đám cưới hoàng gia diễn ra, tôi tin ông ấy thực sự chỉ muốn ôm Meghan vào lòng và muốn chứng minh ông ấy yêu Meghan đến nhường nào. Cha tôi đã bị lên cơn đau tim và tôi đã rất sốc khi thế giới đang chế nhạo ông ấy vì nghi ngờ nó là giả. Cha tôi thực sự đã có một thời gian khó khăn".

Hiện tại, nữ công tước xứ Sussex chưa có phát ngôn gì liên quan đến vấn đề này

Hiện tại, nữ công tước xứ Sussex chưa có phát ngôn gì liên quan đến vấn đề này

Không chỉ vậy, Samantha còn cho rằng Meghan có thể cảm thấy xấu hổ vì gia đình của mình nhưng gia đình nào cũng có vấn đề của nó. "Mọi gia đình, kể cả gia đình Hoàng gia Anh đều có sự phức tạp. Mọi người không thể vì một cá nhân có hành vi sai trái mà đánh giá toàn bộ gia đình đó được", người phụ nữ 53 tuổi cho hay.

Được biết, Meghan chưa hề đưa ra phát ngôn chính thức nào xung quanh vấn đề liên quan đến gia đình mình. Một nguồn tin cho hay, Meghan không gặp bố suốt 2 tháng qua vì cô cảm thấy sợ hãi, sợ rằng cha mình sẽ tiết lộ cuộc trò chuyện giữa hai người với giới truyền thông.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn