Phật dạy: Muốn gia tăng phúc khí cho gia đình, phụ nữ bắt buộc phải làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Phật dạy: Một người phụ nữ nếu biết tu thân tích đức chắc chắn sẽ mang lại phúc khí vô lượng cho gia đình.

Người phụ nữ nếu biết tu thân tích đức, sẽ giúp phúc khí của gia đình hưng vượng

Phật dạy: Một người phụ nữ nếu biết tu thân tích đức chắc chắn sẽ mang lại phúc khí vô lượng cho gia đình. Họ chung thủy, biết đối nhân xử thế, bố thí chúng sinh, làm việc thiện, bao dung với người khác. Phúc khí của một người vợ, người mẹ không chỉ giúp tương lai của họ tốt đẹp hơn. Mà còn khiến người thân trong nhà hưởng phúc trọn đời.

75474066_2502518873315378_223770381691912192_n

Không ai có thể phủ nhận vai trò quan trọng của người phụ nữ trong gia đình. Họ luôn mang một tấm lòng bao dung, rộng lượng, dù cay đắng cay vui vẻ, vẫn bình thản nuốt tất cả vào trong, không thôi lo lắng và dành những điều tốt đẹp nhất cho người thân của mình. “Phụ nữ là thượng nguồn của thế giới, không vẩy đục, lại tinh khôi vô ngần”. Nếu coi gia đình là một cây đại thụ thì phụ nữ chính là nguồn nước. Nếu cây thiếu nước, sẽ héo úa khô cằn. Nếu nước trong lành, cây sẽ phải triển rực rỡ, mạnh mẽ vươn lên bất chấp nghịch cảnh, không gì có thể làm nó gục ngã.

3 đức tính của người phụ nữ giúp mang lại vận khí cho gia đình

cung hoang dao khau nghiep 2

1. Chăm chỉ dọn dẹp nhà cửa, lo toan bếp núc:

Nhà cửa gọn gàng, thoáng đãng, sẽ thu hút đại cát, giúp gia đạo hưng vượng cả về tài lộc lẫn công danh. Một người phụ nữ tốt, siêng năng chăm chỉ, sẽ chu toàn nhà cửa cẩn thận. Không chỉ vậy, nếu họ còn lo toan bếp núc chu đáo, sẽ giúp ngọn lửa phong thủy luôn bùng cháy rực rỡ, ấm áp.

2. Hiếu thuận với bề trên, bao dung với con trẻ:

Phật dạy, người già và trẻ nhỏ trong gia đình đều là hóa thân của phúc khí. Thế nên, một người phụ nữ tốt, đảm đang, thông minh sẽ làm trọn đạo với bề trên, bao dung và nhân ái với con trẻ. Họ đối nhân xử thế thông minh, giúp gia đình yên ấm, không xảy ra sóng gió.

3. Đồng lòng cùng chồng xây dựng sự nghiệp

Đã chấp nhận kết hôn với người chồng, người phụ nữ tốt sẽ không quản ngại gian khó, đồng lòng vượt qua mọi gian nan, giúp sự nghiệp của chồng hưng thịnh. Họ sẽ không ngừng kiên trì, biết cách vun vén, khiến gia đình càng ngày càng hạnh phúc, hưng thịnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn