3 con giáp "phũ mồm", "ruột để ngoài da" nhưng lương thiện khó ai sánh bằng

( PHUNUTODAY ) - Đây là 3 con giáp thẳng thắn, nói chuyện không kiêng dè ai nhưng lại lương thiện vô cùng, không bao giờ toan tính hay làm hại ai.

Tuổi Tuất

Tuất sống tình nghĩa, trung thực, không bao giờ dối lòng mình để làm hài lòng người khác. Bạn sống ngay thẳng không bao giờ lợi dụng hay dối lừa bất cứ ai để làm lợi cho bản thân. Trong công việc, bạn luôn là người nhiệt thành, biết cách giải quyết vấn đề nhanh nhưng không mang lại bất cứ hậu quả gì.

con-giap-3-2306-phunutoday-1311-phunutoday

Trong các mối quan hệ bạn bè, bạn luôn chân thành, chơi đẹp nên được nhiều người quý trọng. Đôi khi bạn thẳng thắn khiến nhiều người buồn lòng nhưng rồi họ cũng hiểu và bỏ qua. Vì Tuất không bao giờ ác mồm ác miệng đay nghiến hay chỉ trích người khác quá trớn.

Tuổi Sửu

Con giáp Sửu tưởng chừng là con giáp cần mẫn, chăm chỉ và nhẫn nại, nhưng trên thực tế đây là một trong những con giáp có khả năng gây "sát thương" người khác bằng lời nói. Với luận điệu sắc sảo, thuyết phục và có phần ghê gớm, người tuổi Sửu (đặc biệt là nữ tuổi Sửu) vừa khiến người khác nể vừa khiến người khác sợ.

b5f49558ca1e23407a0f

Tuy nhiên, đây là một con giáp có tấm lòng Bồ Tát, tuy ác khẩu nhưng lại rất từ bi, thường xuyên làm việc thiện, giúp đỡ người khác chẳng từ nan. Trong gia đình, con giáp này có vẻ hay cằn nhằn nhưng họ là những người chồng/ người vợ cực kì tận tâm tận lực với gia đình.

Tuổi Tý

Tý là con giáp gặt hái được nhiều thành công nhất vì tài lãnh đạo giỏi giang. Tuy giỏi nhưng bạn không bao giờ khoe khoang hay hạ bệ người khác. Đôi khi vì quá thẳng thắn trong công việc chung nên bạn khiến nhiều người buồn lòng. Tý có không ít kẻ thù rình rập xung quanh tìm cách hãm hại. Tuy nhiên bạn lại không để bụng những chuyện đó.

con-giap-3-1118-phunutoday

Khi người khác gặp khó khăn, bạn luôn đứng ra giúp đỡ, không từ chối bất cứ điều gì. Vì tấm lòng lương thiện nên bạn được quý nhân phù trợ, che chở vượt qua nhiều kiếp nạn trong cuộc sống.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link